Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Lavezzi dính chấn thương, PSG khủng hoảng hàng công

Thứ Sáu 26/09/2014 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với chấn thương đùi vừa dính phải trong trận đấu gặp Caen hôm qua, tiền đạo Ezequiel Lavezzi đã chính thức gia nhập danh sách “bệnh binh” tại sân Parc des Princes. Cộng thêm việc Zlatan Ibrahimovic phải vắng mặt từ trước đó, đội bóng nước Pháp đang thực sự đối mặt với một cuộc khủng hoảng nặng nề trên tuyến đầu.

lavezzi
Sau Ibra, đến lượt Lavezzi gia nhập danh sách "thương binh" tại PSG

Về mặt lý thuyết, những cái tên như Edison Cavani, Lucas Moura hay Javier Pastore hoàn toàn có thể đảm nhiệm các vị trí mà Ibra hay Lavezzi để lại. Tuy nhiên, rõ ràng, đây không phải những sự lựa chọn ưng ý nhất của HLV Laurent Blanc. Cách đây không lâu, sau khi Ibra dính chấn thương gót chân, chính vị chiến lược gia người Pháp cũng thừa nhận rằng không biết đến khi nào thì cựu ngôi sao AC Milan sẽ trở lại và điều này hoàn toàn có thể khiến PSG gặp không ít khó khăn.

Rạng sáng hôm qua, trong chuyến hành quân đến sân của Caen, nhà ĐKVĐ Ligue đã giành được thắng lợi chung cuộc 2-0. Thế nhưng, ngay từ phút thứ 9 của trận đấu, đội bóng thủ đô Paris đã phải đón nhận tổn thất lớn khi Lavezzi bất ngờ dính chấn thương đùi và phải rời sân để nhường chỗ cho tài năng trẻ Jean-Christophe Bahebeck. Theo những chẩn đoán sơ bộ từ phía bộ phận y tế, cầu thủ người

Argentina sẽ phải rời xa sân cỏ trong vòng khoảng 1 tháng.

Phát biểu trước báo giới trong cuộc họp báo sau trận, HLV Blanc cũng chia sẻ: “Tôi không phải bác sĩ nên cũng chẳng thể nói trước bất cứ điều gì. Lavezzi đã không có được thể lực tốt kể từ sau VCK World Cup 2014. Chấn thương của cậu ấy thực sự là một điều đáng tiếc với PSG. Hy vọng cậu ấy sẽ sớm bình phục một cách nhanh nhất”.

Dưới thời HLV Blanc, mặc dù không thường xuyên được đá chính nhưng Lavazzi vẫn là một “con bài” hết sức quan trọng của PSG. Với khả năng tì đè tốt, mạnh trong các tình huống bứt phá cùng kỹ năng dứt điểm đa dạng, tiền đạo 29 tuổi đặc biệt nguy hiểm khi được bố trí chơi dạt biên.

Trong bối cảnh hiện tại, khi mà cả Ibra lẫn Lavezzi chấn thương, chắc chắn Cavani vẫn sẽ sắm vai trung phong cắm của PSG. Vị trí hai cánh nhiều khả năng sẽ thuộc về Moura và Pastore.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X