Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kylian Mbappe chốt thời điểm công bố đội bóng mới

Chủ Nhật 24/03/2024 22:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe tiết lộ anh sẽ công bố tương lai trước khi vòng chung kết Euro 2024 khởi tranh.

Kylian Mbappe chốt thời điểm công bố đội bóng mới

Kylian Mbappe đã thông báo với PSG hồi tháng 2 rằng anh sẽ rời khỏi câu lạc bộ vào mùa hè. Tiền đạo người Pháp từ lâu đã được liên hệ chuyển đến Real Madrid và suýt gia nhập đội bóng này vào mùa hè năm 2022 trước khi ký hợp đồng mới với PSG.

Kylian Mbappe chốt thời điểm công bố đội bóng mới 1
Kylian Mbappe chốt thời điểm công bố đội bóng mới

Tuy nhiên, Real Madrid được cho là đã đạt thỏa thuận với Mbappe lần này. Cầu thủ người Pháp sẽ gia nhập sân Bernabeu theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè. Dự kiến, mức phí lót tay mà Mbappe nhận được là 85,5 triệu Bảng. Real Madrid sẽ có được Mbappe sau 7 năm theo đuổi.

Vẫn chưa có thông báo chính thức nào về tương lai của Mbappe. Nhưng cầu thủ người Pháp cho biết anh sẽ công bố bến đỗ tương lai trước vòng chung kết Euro 2024.

“Mọi người sẽ biết tương lai của tôi trước Euro. Tôi rất bình tĩnh về điều này. Tương lai của tôi không còn là một chủ đề lớn ở câu lạc bộ. Không còn ai nói về nó nữa. Tôi sẽ ở Euro với một cái đầu bình thản, sẵn sàng làm những điều lớn lao”.

Real Madrid sẵn sàng biến Mbappe thành cầu thủ hưởng lương cao nhất câu lạc bộ, vượt qua con số 10,3 triệu Bảng mà họ chi trả cho Jude Bellingham và Vinicius Junior. Ngoài ra, Mbappe muốn thu về nhiều phần trăm hơn từ bản quyền hình ảnh và điều này cũng được Los Blancos chấp thuận.

Mbappe được kỳ vọng sẽ khoác áo số 10 ở Real Madrid sau khi Luka Modric rời đi vào mùa hè. Dù Mbappe chưa công bố đội bóng mới nhưng thật sự khó có bất ngờ nào ở đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X