Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG 2-1 Lyon: Bản lĩnh của nhà vua

Thứ Hai 20/03/2017 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp việc để cho Lyon vượt lên ngay ở phút thứ 6 nhưng PSG với sự tỏa sáng của Rabiot và Draxler đã ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trên sân Công viên các Hoàng tử.

Lyon tự tin hành quân tới sân Công viên các Hoàng tử với sự tự tin khá lớn khi chân sút Memphis Depay đang thi đấu thăng hoa trong thời gian gần đây. Chính vì thế, Lyon nhập cuộc khá hưng phấn và có bàn thắng dẫn trước nhờ công tiền đạo Lacazette ở ngay phút thứ 6.

Bất ngờ bị thủng lưới, PSG lập tức chỉnh đốn đội hình và gia tăng sức ép lên phần sân của PSG. Ngay trong hiệp 1, đội chủ nhà đã ghi 2 bàn để ngược dòng dẫn lại với tỷ số 2-1.

Đầu tiên là bàn thắng của Rabiot ở phút thứ 34 và sau đó 6 phút đến lượt Draxler lập công. Đáng chú ý, cầu thủ kiến tạo cho Rabiot và Draxler lập công là nhạc trưởng Javier Pastore.
PSG 2-1 Lyon Ban linh cua nha vua hinh anh
Đồng đội chia vui với Draxler

Sau hiệp 1 thi đấu có phần cởi mở, cả 2 đội đã bắt đầu dè chừng hơn ở hiệp thi đấu tiếp theo. Chính vì thế mà không có nhiều cơ hội được tạo ra và tỷ số 2-1 được giữ đến hết trận.

Thắng trận, PSG đã thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Monaco xuống còn 3 điểm (68 so với 71) còn Lyon đứng thứ 4 khi có được 50 điểm.

Ở trận đấu còn lại, pha lập công duy nhất của Veretout vào phút 77 đã giúp Saint-Etienne vượt qua đội chủ nhà Dijon với tỷ số 1-0.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
PSG: Trapp; Aurier, Marquinhos, Thiago Silva, Maxwell; Verratti (Motta 89'), Rabiot, Pastore (Lucas Moura 79'); Di Maria, Cavani, Draxler (Matuidi 54').
Lyon: Anthony Lopes; Rafael, Yanga-Mbiwa, Diakhaby, Morel; Gonalons, Tolisso; Valbuena (Ghezzal 64'), Fekir, Depay (Cornet 77'); Lacazette (Darder 52').

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X