Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Caen 0-6 PSG: "Chân gỗ" Cavani vụt sáng

Thứ Bảy 17/09/2016 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hành quân đến sân Michel d'Ornano của Caen, PSG đã tìm lại được niềm vui chiến thắng bằng màn hủy diệt đội chủ nhà với tỷ số 6-0. Trong đó, Edison Cavani rực sáng với một cú poker.
Caen 0-6 PSG Chan go Cavani vut sang hinh anh
Cavani đã có một trân chói sáng khi ghi đến 4 bàn thắng

Ba ngày sau trận hòa trước Arsenal tại Champions League, PSG trở lại đấu trường quốc nội trong tâm trọng hết sức ủ dột, đặc biệt là tiền đạo Edinson Cavani - chân sút bị chỉ trích khá nhiều ở trận hòa Arsenal giữa tuần qua. Trong bối cảnh ấy, thầy trò HLV Unai Emery tỏ ra quyết tâm giành trọn 3 điểm dù phải làm khách trên sân của Caen.

Với lực lượng nhỉnh hơn, các cầu thủ PSG chủ động đẩy cao đội hình ngay sau tiếng coi khai cuộc. Và cũng chỉ mất đúng 12 phút, PSG đã cụ thể hóa sức mạnh bằng bàn mở tỉ số của Cavani với một cú sút cận thành.

Bàn thắng sớm giúp tiếp thêm sự tự tin cho các cầu thủ PSG. Kết quả là trước khi hiệp 1 khép lại, PSG đã có thêm 3 bàn thắng nữa trong đó có một quả 11m và tác giả của những bàn thắng này không ai khác chính là Edinson Cavani.

Bước sang hiệp 2, PSG tiếp tục đẩy Caen vào thế chống đỡ. Dù đã thi đấu có phần chùng xuống nhưng nhà ĐKVĐ Ligue 1 vẫn có thêm 2 bàn thắng nữa nhờ các pha lập công của Lucas Moura và Augustin, qua đó giúp PSG có chiến thắng tưng bừng 6-0 trước Caen.

Với chiến thắng này, PSG đã tạm thời vươn lên dẫn đầu BXH với 10 điểm, bằng điểm với Monaco và Nice nhưng đã đá nhiều hơn 1 trận.

Đội hình thi đấu:
Caen: Vercoutre, Genevois, Da Silva, Youssef, Bessat, Seube (Diomande 46'), Feret, Karamoh (Imorou 68'), Rodelin, Bazile (Adeoti 46'), Santini.
PSG: Areola, Meunier, Marquinhos, Kimpembe, Maxwell, Rabiot, Krychowiak, Matuidi (Motta 68'), Di Maria (Ausustin 61'), Cavani (Jese 46'), Moura.

► Theo dõi tin tức Cup C1 Châu Âu và bảng xếp hạng bóng đá Anh hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X