Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Julian Draxler và Ricardo Rodriguez sắp cập bến PSG

Thứ Tư 21/12/2016 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo Goal, Julian Draxler và Ricardo Rodriguez đang ở rất gần PSG. Đội bóng nước Pháp chấp nhận chi đậm cho thương vụ này.

PSG đang chơi cực kỳ thất vọng. Họ đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Ligue 1, khoảng cách với đội đầu bảng Nice lúc này đã lên tới 7 điểm. Nếu cứ tiếp tục chơi như vậy khả năng đội bóng này bảo vệ thành công chức vô địch là không cao. Ở đấu trường Champions League, đội bóng nước Pháp chỉ đứng thứ 2 bảng A (sau Arsenal) và đụng độ Barca ở vòng đấu loại trực tiếp, qua đó đứng trước nguy cơ bị loại.
Julian Draxler va Ricardo Rodriguez sap cap ben PSG hinh anh
PSG chiếm lợi thế vụ Julian Draxler và Ricardo Rodriguez
Những kết quả tệ hại ở mùa giải này khiến các ông chủ giàu có của họ có thể hài lòng. Bởi thế, ngay trong kì chuyển nhượng mùa Đông này, HLV Unai Emery sẽ được thoải mái chi tiêu nhằm giúp đội chủ sân Công viên các Hoàng tử tìm được sự ổn định cần thiết. Theo báo chí Pháp, đội bóng thủ đô Paris sẽ chi ra ít nhất 100 triệu bảng vào tháng 1 tới để nâng cấp lực lượng. Những mục tiêu cũng bắt đầu được họ đưa vào tầm ngắm.
Van Gaal sắp đoàn tụ với Di Maria ở PSG
(Bongda24h.vn) - Theo báo chí Pháp, phía PSG đang lên kế hoạch đưa về HLV Louis van Gaal nhằm thay thế cho Unai Emery.
Theo Goal, Julian Draxler và Ricardo Rodriguez là hai cái tên hàng đầu được PSG để ý tới. Cũng theo nguồn tin này các bên đã thống nhất các thỏa thuận để Draxler có thể đến PSG trong ngày đầu năm mới. Số tiền PSG chi ra rơi vào khoảng 36 triệu euro. Ngôi sao người Đức được đánh giá rất cao về mặt tài năng, anh hứa hẹn là miếng ghép hoàn hảo cho PSG. Draxler và Wolfsburg xuất hiện mâu thuẫn rất lớn, cầu thủ này đã nhất quyết đòi ra đi. Đó là lý do tại sao thương vụ này lại diễn ra nhanh đến như vậy.
tien ve Draxler
PSG chi 66 triệu euro cho Draxler và Rodriguez
Ricardo Rodriguez cũng là một trong những hậu vệ chất lượng ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao người Thụy Sỹ được đánh giá là một trong những hậu vệ trái tốt nhất châu Âu ở thời điểm này. Cầu thủ 24 tuổi công thủ đều tốt. PSG dự định bỏ ra 30 triệu euro cho thương vụ này. Như vậy là đội bóng nước Pháp sẽ phải chi ra 66 triệu euro để có 2 cầu thủ này.
T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X