Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho sẽ giúp PSG vô địch Champions League

Thứ Tư 10/05/2023 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu tiền vệ tuyển Italia, Di Gennaro, HLV Jose Mourinho bằng khả năng của mình có thể giúp PSG cô địch Champions League trong tương lai gần. 

Ngày càng có nhiều tin đồn cho rằng HLV Jose Mourinho sẽ rời Roma vào cuối mùa, so với hợp đồng vẫn còn thời hạn đến Hè năm sau. Theo đó việc Roma không có tài chính quá tốt khiến Mourinho không thể đưa về những mục tiêu mà ông mong muốn. 

PSG được đồn đoán đang có những đàm phán nâng cao với Jose Mourinho để thay Galtier trở thành thuyền trưởng mới của đội trong mùa giải tới. Đội bóng nước Pháp sẵn sàng trả lương rất cao cho ông thầy người Bồ.

PSG dam phan chieu mo Jose Mourinho

PSG đàm phán chiêu mộ Jose Mourinho

PSG cũng chấp nhận chi tiền để giải phóng hợp đồng của Mourinho với Roma. Đội bóng nước Pháp có tiềm lực tài chính rất mạnh, họ có thể phục vụ mọi kế hoạch của cựu HLV Chelsea và MU. Một lời đề nghị hấp dẫn từ PSG có thể khiến Mourinho bị thuyết phục.

Theo cựu tiền vệ tuyển Italia, Di Gennaro, HLV Jose Mourinho bằng khả năng của mình có thể giúp PSG cô địch Champions League trong tương lai gần. Anh nói: “Ông ấy đang làm một công việc tuyệt vời. Dù chi tiêu không nhiều nhưng ông ấy đang giúp Roma thi đấu ấn tượng”.

“Nếu rời Roma đến PSG, Mourinho sẽ giành chức vô địch Champions League ở đó. Ông ấy có tài năng hơn người. Đối với Roma, sẽ là sự bỏ lỡ đáng tiếc. Bóng đá ngày nay để giành được chức cô địch Champions League là vô cùng khó nên nếu đạt được thì hết sức tuyệt vời”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X