Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Chân dung cầu thủ số hưởng nhất thế giới: Vô địch Ligue 1 dù chỉ đá… 1 phút

Thứ Bảy 02/05/2020 23:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo quy định mới nhất của BTC Ligue 1, PSG là đội bóng đăng quang ở mùa giải này, và Jese Rodriguez bất ngờ có tên trong danh sách trao thưởng.

Jese Rodriguez và nghệ thuật nhận cúp

Là tài năng trẻ được kỳ vọng nhưng không thể vươn tầm của Real Madrid, cầu thủ người Tây Ban Nha Jese Rodriguez đã bị bán sang PSG vào mùa hè 2016. Chỉ được 1 năm, anh đã bật bãi khỏi Công viên các Hoàng tử và liên tục bị gửi đi các đội bóng khác dưới dạng cho mượn.
Từ năm 2017 tới nay, cầu thủ sinh năm 1993 đã trở lại La Liga khoác áo Las Palmas, sang Premier League thi đấu cho Stoke City, rồi lại trở về Tây Ban Nha chơi cho Real Betis. Đầu mùa giải năm nay, anh quay lại PSG để đá được… 1 phút, và tiếp tục bị đội bóng nước Pháp gửi đi cho mượn, lần này là Sporting Lisbon.

Jese Rodriguez vô địch Ligue 1 dù chỉ đá… 1 phút hình ảnh

Jese Rodriguez và tuyệt kỹ "bất chiến tự nhiên thành"

Nhưng chính 1 phút ngắn ngủi này đã thay đổi bộ sưu tập danh hiệu của anh, khi đem về chức vô địch Ligue 1 từ trên trời rơi xuống. Như đã biết, PSG đã được chọn là nhà vua của năm nay khi giải Pháp buộc phải dừng lại. Đáng chú ý, Cơ quan điều hành giải Pháp LFP khẳng định bất cứ cầu thủ nào của PSG ra sân trong mùa giải này cũng được vinh danh.
Cụ thể, đó là 1 phút quý giá của Jese Rodriguez trong trận đấu với Metz (PSG thắng 2-0) hồi tháng 8 vừa qua. Và chỉ cần “1 phút huy hoàng rồi chợt tắt” thế là đủ, Jese đã vô địch nhiều hơn cả những huyền thoại như Steven Gerrard – cả sự nghiệp cũng không thể đăng quang cúp quốc nội (Premier League).
Trước đó, cầu thủ “số hưởng” này cũng từng vô địch Champions League 2 lần, cúp Nhà vua 1 lần, La Liga (1), và cả World Cup Club (năm 2014) trong màu áo Real Madrid.

NÓNG: Ligue 1 hủy vì Covid-19, PSG vô địch mùa này
PSG được trao danh hiệu vô địch Ligue mùa này sau khi BTC quyết định sẽ kết thúc sớm giải đấu này.
Tưởng thế nào, mẹ Neymar chia tay tình trẻ chỉ sau 10 ngày
Chỉ vài ngày sau khi công khai tình cảm với “phi công” Tiago Ramos, mẹ của Neymar đã chấm dứt mối quan hệ một cách chóng vánh.
Bị PSG cà khịa, Haaland vẫn nói lời cảm ơn
Ngôi sao Dortmund lên tiếng về việc bị các đồng nghiệp đối thủ đồng loạt bắt chước màn ăn mừng ngồi thiền thương hiệu của mình ở vòng 1/8 Champions League vừa...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X