Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic: “Tôi đã chinh phục thành công PSG”

Chủ Nhật 22/05/2016 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic tin rằng anh đã chinh phục thành công Paris Saint-Germain khi liên tục đưa họ tới các danh hiệu mới nhất là cúp Quốc gia Pháp.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Với sức mạnh vượt trội, PSG dù không quá vồn vã cũng đủ giành chiến thắng cách biệt 4-2 trước Marseille qua đó giành chức vô địch cúp Quốc gia Pháp vào rạng sáng nay. Qua đó, đội bóng thủ đô đã hoàn tất cú ăn 3 danh hiệu quốc nội mùa này và cũng là lần thứ 2 liên tiếp của họ. Điểm sáng lớn nhất trong đêm Stade de France đó là cú đúp của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic
, người sẽ chia tay PSG cuối mùa này sau khi hết hạn hợp đồng chưa kể pha kiến tạo để Edinson Cavani ghi bàn.

tien dao Ibrahimovic
Ibrahimovic mới lập cú đúp giúp PSG vượt qua Marseille

Sự nghiệp của Ibrahimovic tại PSG đã kết thúc một cách hoàn hảo khi anh có 156 bàn thắng sau 180 lần ra sân bên cạnh 12 danh hiệu lớn nhỏ. “Tập thể PSG này là rất đặc biệt và những gì chúng tôi đã làm trong 3 năm qua là đáng kinh ngạc”, anh nói với Eurosport sau trận đấu PSG 4-2 Marseille
.

“Tôi sẽ nhớ CLB này. Tôi đã có một trong những mùa giải tốt nhất của mình. Tôi đã ghi được 50 bàn thắng ở tuổi 34 song lúc này vẫn còn nguyên sự khao khát. Tôi đã hoàn thành sứ mệnh, tôi đã giành được tất cả mọi thứ tại đây. Tôi đến, tôi thấy, tôi chinh phục…”
 
Chỉ mới tới PSG từ năm 2012 nhưng Ibrahimovic đã được xem như một huyền thoại của đội bóng. Với hiệu suất ghi bàn khó tin : 0,87 bàn/ trận, anh đã nhanh chóng trở thành chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử PSG cũng như lập một số kỷ lục ở cả cấp CLB và Ligue 1. Sau khi rời Paris, những điểm đến hứa hẹn nhất của Ibra sẽ là Man United của Anh hoặc LA Galaxy của Mỹ.


Ý An

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X