Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Ibrahimovic là tên não phẳng, ngạo mạn và kém tắm"

Thứ Ba 28/04/2015 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là những ngôn từ mạnh mẽ và có phần gây sốc mà cựu thủ môn tuyển Pháp cùng CLB Nantes, Bertrand-Demanes, dành cho ngôi sao bóng đá số 1 Ligue 1 hiện nay đang khoác áo "gã nhà giàu" PSG trong cuộc phỏng vấn trên tờ báo thể thao lừng danh xứ sở lục lăng L'Équipe.

Đội bóng thành Paris đã không vô địch bóng đá Pháp suốt từ năm 1994 cho tới khi tiền đạo người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic trở thành cầu thủ của PSG từ Milan hồi mùa hè 2012 với khoản phí ngót nghé 22 triệu đôla. Sau đó, ngôi sao từng kinh qua hàng loạt CLB lớn tại châu Âu như Ajax, Juventus, Inter Milan, Barcelona, đã góp công lớn giúp đội chủ sân Parc des Princes đoạt ngôi quán quân Ligue 1 hai mùa liên tiếp, 2012–13, 2013–14, và hiện tại có cơ hội để đăng quang mùa thứ ba liên tiếp.
 

Ibrahimovic la ten nao phang, ngao man va kem tam hinh anh
 

Tuy nhiên, cựu thủ môn Bertrand-Demanes, năm nay 62 tuổi, lại cho rằng Ibrahimovic thực chất lại là một nhân tố kéo PSG đi xuống. Ông nhận xét tiền đạo 33 tuổi chỉ có khả năng tỏa sáng ở giải nội địa Ligue 1, chứ chưa thể hiện được giá trị của một cầu thủ lớn ở đấu trường Champions League. Mới đây, PSG bị Barca loại ở tứ kết sau khi thua toàn diện trong cả hai lượt trận. "Tôi không thích tiền đạo Ibrahimovic của PSG", Bertrand-Demanes phát biểu trên tờ L'Equipe.

Ông nói tiếp: "Cậu ta là một kẻ tự cao, tự đại. Vấn đề là mọi người đã khiến cậu ta nghĩ bản thân mình thông minh lắm, trong khi thực tế chỉ là một tên ngu ngốc, não phẳng. Cậu ta không hẳn là một bức tranh biếm họa nhưng cũng gần giống như vậy. Cậu ta thật kém tắm, chỉ biết bắt nạt kẻ yếu và hoàn toàn vô hại trước các đối thủ ở đẳng cấp cao. Bạn có thể thoải mái khoe khoang về bản thân mình nếu bạn là Luis Suarez hay Lionel Messi, và ghi được những bàn thắng vào lưới các CLB tầm cỡ nhu Bayern Munich hoặc Real Madrid. Đằng này tôi xin lỗi, cậu ta chỉ ghi được một cú hat-trick vào lưới Nancy mà thôi. Nếu PSG thực sự muốn tiến bộ, họ cần phải loại bỏ vấn đề lớn mang tên Ibra. Vì sao ư? Vì bạn không thể yêu cầu một người như cậu ta vui vẻ chấp nhận chơi trên hàng công cùng một ai đó, do cậu ta quá ngu ngốc và kiêu ngạo".
 

Ibrahimovic la ten nao phang, ngao man va kem tam hinh anh 2
Bertrand-Demanes

Trên thực tế, đúng là những khi Ibrahimovic có mặt trên sân, tiền đạo người Uruguay, Cavani, luôn phải chạy giãn biên để hỗ trợ cho nhân vật trung tâm của PSG. Bertrand-Demanes còn nhấn mạnh: "Ibrahimovic cần một cái tát mạnh để thức tỉnh. PSG cần có hành động kịp thời là bán cậu ta đi để có thể tiến lên một đẳng cấp cao hơn".  Zlatan Ibrahimovic gần đây đã bị LĐBĐ Pháp treo giò tới bốn trận do có lời nói lăng mạ nước Pháp trong trận đấu với Bordeaux hồi tháng ba.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X