Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic khẳng định sẽ rời PSG hè này, có thể tới M.U

Thứ Sáu 13/05/2016 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Zlatan Ibrahimovic xác nhận anh sẽ chơi trận cuối cùng cho PSG vào cuối mùa này trước khi chuyển sang một bến đỗ mới với Man United là một trong những cái tên tiềm tàng.

► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Hợp đồng của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic với Paris Saint-Germain sẽ hết hạn vào cuối mùa này và trong thời gian vừa qua đã xuất hiện nhiều tin đồn về tương lai của anh. Phía PSG rất trân trọng tài năng của ngôi sao người Thụy Điển và muốn anh ở lại. Họ đã nhiều lần tổ chức những cuộc thảo luận để giữ chân Ibra song không đạt được mục đích.

Ibra PSG
Ibra chuẩn bị chia tay PSG sau khi hết hợp đồng

Và mới đây, thông qua trang cá nhân của mình, Ibrahimovic tuyên bố sẽ rời PSG vào mùa hè này. Theo đó, trận đấu với Nantes tại thứ 7 tuần này tại Ligue 1 sẽ là lần cuối cùng anh bước ra thi đấu tại sân Công viên các Hoàng tử. Anh còn thêm một câu mang đậm cá tính cao ngạo của mình: “Tôi đến như một nhà vua và ra đi như một huyền thoại”.

Thực tế Ibra nhận mình là huyền thoại của PSG cũng không quá nhiều người phản đối. Tới thủ đô nước Pháp từ năm 2012, Ibra nhanh chóng hòa nhập, góp công lớn giúp PSG chinh phục 11 danh hiệu lớn nhỏ đáng chú ý nhất là 4 chức vô địch Ligue 1 liên tiếp. Với hiệu suất làm bàn khó tin, anh còn trở thành chân sút xuất sắc nhất lịch sử CLB với 152 bàn sau 178 trận đã đấu. Riêng mùa 2015/16 này, dù ở tuổi 34 anh cũng đã có cho mình 46 bàn sau 49 trận trên mọi đấu trường.

Woodward Glazer
Và bộ sậu đứng đầu M.U có ý định mang anh về

Đó là lý do Ibrahimovic dù đã lên hàng lão tướng vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của các đội bóng trên khắp thế giới. Dù những Arsenal hay AC Milan đã có liên hệ nhưng theo giới thạo tin, khả năng Ibra tới M.U hoặc một CLB tại MLS vẫn là lớn nhất. Theo nhà báo Alessandro Alciato của Sky Italia, 90% bến đỗ tiếp theo của tiền đạo cao kều này sẽ là LA Galaxy của Mỹ và 10% còn lại là M.U của Anh.

LA Galaxy đang có ý định tạo nên một “Dải ngân hà” với nhiều ngôi sao sáng. Sau Steven Gerrard, Robbie Keane và Giovani Dos Santos, họ mong muốn Ibra sẽ tới đây và trở thành trụ cột. Trong khi đó, M.U cũng muốn có anh để dìu dắt những tài năng trẻ như Marcus Rashford hay Anthony Martial.

Ibrahimovic được vinh danh tại Ligue 1
(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic của Paris Saint-Germain vừa được các đồng nghiệp bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1 mùa giải 2015-2016. Đây...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X