Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic khẳng định sẽ ở lại PSG

Thứ Ba 23/07/2013 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24) – PSG đã có được sự phục vụ của Edinson Cavani nhưng đội bóng nhà giàu nước Pháp vẫn muốn giữ chân Ibrahimovic.

Và đích thân tiền đạo người Thụy Điển cũng đã lên tiếng khẳng định anh sẽ ở lại sân Công viên các hoàng tử.

"Tôi không có bất kỳ lý do gì để ra đi.  Tôi vẫn là người của PSG và chưa bao giờ nghĩ đến chuyện ra đi. Tôi chỉ có một số buổi thảo luận nhỏ về tương lai với CLB. Những tin đồn luôn đến với tôi trong mỗi mùa hè. Báo chí đã cho tôi ký hợp đồng với tất cả các CLB tại Châu Âu." Ibrahimovic chia sẻ.

Nói về người đồng đội mới Edinson Cavani, Ibra cho biết: “Tôi chưa bao giờ được thi đấu cùng Cavani trước đây. Giống như bất kỳ một cầu thủ nào, bạn phải học cách thích ứng với mọi hoàn cảnh. Cậu ấy là một sự bổ sung chất lượng cho CLB.”


Ibrahimovic khẳng định sẽ ở lại PSG

Mùa giải trước, Ibrahimovic là một trong những nhân tố quan trọng nhất trong đội hình của PSG và đã góp công không nhỏ trong chức vô địch Ligue 1 của đội bóng thủ đô.

Sự xuất hiện của Cavani khiến cho nhiều người nghĩ rằng Ibra sẽ ra đi nhưng cuối cùng anh đã quyết định ở lại để khẳng định tài năng của mình.

Như vậy, PSG đang sở hữu một cặp tiền đạo đáng sợ bậc nhất hành tinh và hứa hẹn sẽ là một thách thức lớn tại Champions League mùa giải tới.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X