Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic “dính chưởng” vì lại coi trời bằng vung

Thứ Sáu 20/02/2015 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo của PSG, Zlatan Ibrahimovic đã bị Liên đoàn bóng đá Pháp phạt treo giò 2 trận vì có hành vi vô lễ với trọng tài Romain Hamouma trong trận PSG 1-0 St Etienne hôm 25/1 vừa qua.

Ibrahimovic dinh chuong vi lai coi troi bang vung hinh anh
Ibra bị phạt treo giò 2 trận.

Xét về tính tự cao và coi trời bằng vung trong làng bóng đá thế giới thì Ibrahimovic nhận số 2, không cầu thủ nào dám nhận số 1. Chả thế mà tiền đạo người Thụy Điển luôn gắn liền với những phát ngôn gây sốc, tự cho mình là trên hết và buộc mọi người phải phục tùng. Trước đó, cựu cầu thủ của Barca từng cho mình là “chúa”, phân biệt đối xử với các cầu thủ nữ hay cho rằng World Cup sẽ tẻ nhạt khi thiếu vắng mình.

Chưa dừng lại ở đó, trên sân cỏ Ibrahimovic cũng không phải là tay vừa. Vừa qua, tiền đạo người Thụy Điển đã có hành vi vô lễ với trọng tài Romain Hamouma trong trận PSG 1-0 St Etienne hôm 25/1 và phải nhận một thẻ vàng. Nếu như hành động của Ibra đã được “vị vua áo đen” nhân nhượng song Liên đoàn bóng đá Pháp thì lại cảm thấy nóng mắt. Trong một cuộc họp mới đây nhất, cơ quan cao nhất của bóng đá Pháp đã tuyên phạt treo giò 2 trận với tiền đạo 33 tuổi này.

Với án phạt này, Ibrahimovic sẽ phải ngồi chơi xơi nước trong chuyến làm khách đến sân của Monaco vào ngày 1/3 và tiếp sau sau đó là trận tái đấu Monaco ở Cúp quốc gia vào ngày 4/3. Tuy nhiên, cựu tiền đạo của Barca sẽ vẫn được ra sân trong trận PSG-Toulouse tại vòng 26 Ligue 1 được diễn ra vào cuối tuần này.

Mùa giải năm nay, chấn thương đã khiến Ibrahimovic thường xuyên vắng mặt. Tính tới thời điểm hiện tại, tiền đạo người Thụy Điển mới chỉ ra sân tổng thể 21 trận, ghi được 15 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo. Mặc dù năm nay đã 33 tuổi nhưng Ibra vẫn đang trở thành cây săn bàn số 1 cho các nhà đương kim vô địch Ligue 1.

Và với lỗi vạ miệng này, Ibrahimovic đã bị treo giò 2 trận và mang lại phiền phức không nhỏ cho HLV Laurent Blanc trong hai trận quyết đấu với Monaco tại cup Quốc gia sắp tới.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X