Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ibra “no đòn” vì dám… chửi cả nước Pháp

Thứ Sáu 10/04/2015 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút người Thụy Điển, Zlatan Ibrahimovic của PSG đã phải trả giá xứng đáng sau những phát ngôn có phần thiếu kiềm chế và suy nghĩ.

Tien dao Ibrahimovic cua PSG bi treo gio vi chui ca nuoc Phap hinh anh
Ibrahimovic phải trả giá sau những phát ngôn thiếu suy nghĩ

Cách đây không lâu, sau thời điểm đội bóng thành Paris thất thủ 2-3 trước Bordeaux tại vòng 29 Ligue 1, tiền đạo Ibrahimovic của PSG đã có những lời lẽ cay nghiệt chỉ trích trọng tài. Nguyên nhân chính là bởi ngôi sao người Thụy Điển cảm thấy hết sức bức xúc sau khi hậu vệ đối phương chuyền bóng về sân nhà cho thủ môn bắt gọn mà không hề bị thổi phạt.

Cần phải nhấn mạnh rằng, ở trận này, Ibra đã thi đấu vô cùng nỗ lực và lập được một cú đúp vào lưới Bordeaux. Tuy nhiên, chừng đó vẫn là chưa đủ để giúp cho thầy trò HLV Laurent Blanc tránh khỏi một thất bại 2-3 chung cuộc. Đây chính là nguyên nhân khiến cho cựu tiền đạo AC Milan không thể kiềm chế được bản thân đồng thời phát ngôn những câu thiếu suy nghĩ.

Trả lời phỏng vấn sau trận, Ibra cho hay: “Trong vòng 15 năm qua, tôi chưa từng được chứng kiến bất kỳ một trọng tài nào có chuyên môn ở cái đất nước chết tiệt này. Tất cả bọn họ đều không xứng đáng với PSG. Hãy tỉnh lại đi, chúng tôi không thể là những kẻ nghiệp dư được. Mẹ kiếp”.

Ngay lập tức, những phát biểu của cầu thủ 31 tuổi này đã liên tục “gây bão” với dư luận và giới truyền thông Pháp. Bất chấp việc sau đó đã công khai lên tiếng xin lỗi người dân đất nước hình lục lăng nhưng Ibra vẫn không thể tránh khỏi án phạt thích đáng. Cụ thể, Ủy ban kỷ luật Ligue 1 đã quyết định thực hiện lệnh cấm thi đấu 4 trận dành cho ngôi sao người Thụy Điển, ở các cuộc đối đầu gặp Nice, Lille, Metz và Nantes.

Thời điểm hiện tại, mặc dù đang dẫn đầu bảng xếp hạng nhưng PSG chỉ có nhiều hơn đội bám đuổi Lyon đúng 1 điểm. Do đó, việc Ibra vắng mặt tới 4 trận rõ ràng là một tổn thất không nhỏ dành cho những nhà ĐKVĐ. Có lẽ, khoảng thời gian sắp tới, HLV Blanc sẽ phải tin tưởng vào những mũi nhọn khác như Cavani hay Lavezzi.

Xem thêm tin tuc ve bong da Phap.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X