Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Học đòi Messi, sao PSG ăn chửi từ HLV

Thứ Bảy 24/09/2016 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Được mệnh danh là "thánh quẩy", nhưng chính việc lạm dụng kỹ thuật cá nhân một cách không hiệu quả đã khiến tiền vệ Hatem Ben Arfa trở thành một thứ chướng tay gai mắt trước mặt ông thầy mới Unai Emery.

Ngay trên sân tập trước mặt tất cả các cầu thủ Paris Saint-Germain còn lại, HLV Unai Emery đã dạy cho Hatem Ben Arfa một bài học xấu mặt và nhớ đời can tội thích thể hiện: "Cậu nghĩ mình là Messi à? Không, cậu không phải đâu. Nếu cậu là Messi thì tôi đã chẳng phải nói nhiều chỉ đạo cậu làm cái gì. Nhưng không, cậu đâu phải tầm cỡ cầu thủ có thể một mình định đoạt được cả trận đấu."
Hoc doi Messi, sao PSG an chui tu HLV hinh anh
Ngựa quen đường cũ, Ben Arfa tự khiến tương lai trở nên bập bênh ngay khi mới đặt chân đến PSG
Có lẽ đã sáng tỏ nguyên nhân lớn nhất khiến tiền vệ 29 tuổi người Pháp bị loại khỏi danh sách tiếp đón Arsenal ở Champions League vòng mở màn vừa qua, ngày thi đấu quan trọng nhất kể từ đầu mùa giải của PSG. Xét rộng ra, Ben Arfa mới chỉ có 4 trận không trọn vẹn 90 phút trong màu áo mới (1/2 từ băng ghế dự bị) và nhanh chóng trở thành tân binh gây thất vọng não nề của đội chủ sân Parc des Princes.
 
Tự mình huỷ hoại cái danh "thần đồng" đầy hứa hẹn qua những năm tháng bôn ba ở Lyon, Marseille hay Newcastle, nhưng rồi cũng chính Ben Arfa đã tự mình hồi sinh lại sự nghiệp sau mùa giải chói sáng vừa qua trong màu áo Nice. Dẫu vậy thì có vẻ sau khi cập bến đại gia PSG theo dạng chuyển nhượng tự do hè 2016, ngôi sao lắm tài nhiều tật này lại "ngựa quen đường cũ" với sự vô kỷ luật cả trong lối chơi và tinh thần tập luyện.
 
Bên cạnh việc thích rê dắt làm màu và không theo quy củ như đã kể trên, Ben Arfa còn bị tố sự lười biếng trong những bài tập thể lực bắt buộc. Nếu tình hình không có gì cải thiện thì quả thật hết thuốc chữa cho ngôi sao "ngựa chứng" 29 tuổi bất chấp sau bao nhiêu bài học xương máu từng đón nhận. Việc HLV Emery phũ phàng bêu xấu Ben Arfa ngay trước mặt các đồng đội cũng truyền đi thông điệp rằng anh không là cái gì to tát trong một tập thể toàn sao như PSG. Vẫn còn đó những Angel Di Maria, Lucas Moura hay Javie Pastore tài năng không kém cạnh nhưng trẻ trung và trên hết chuyên nghiệp hơn.

► Xem thêm tin tức, lịch thi đấu, kết quả bóng đá Anh và BXH TBN mới nhất.
 
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X