Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV PSG thất vọng sau khi để Man City cầm hòa

Thứ Năm 07/04/2016 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu sau trận PSG 2-2 Man City, HLV Laurent Blanc tỏ ra thất vọng với kết quả giành được. Ông cũng khẳng định lợi thế đang nghiêng về phía Man City.


Mặc dù được đá trên sân nhà và đang có phong độ tốt hơn, nhưng PSG đã gây thất vọng rất lớn khi để Man City cầm hòa 2-2. Để đối thủ ghi được bàn thắng và ra về với một kết quả hòa là điều khiến đội bóng nước Pháp gặp bất lợi trước trận lượt về trên đất Anh. HLV Laurent Blanc
tất nhiên là hiểu rõ điều đó và không thể hài lòng với màn trình diễn của các học trò.
PSG 2-2 Man City HLV Blanc that vong vi de Man xanh cam hoa hinh anh
PSG để đối thủ cầm hòa 2-2
Blanc nói: “Đó không phải là một kết quả tốt. Chúng tôi đã mắc rất nhiều sai lầm, đặc biệt là ở hàng thủ. PSG đã để đối thủ ghi tới 2 bàn. Những số liệu thống kê chỉ ra rằng chúng tôi cầm bóng nhiều hơn, sút nhiều hơn nhưng nó chẳng có nghĩa lý gì khi chúng tôi không hơn đối thủ về số lượng bàn thắng. Ibra đã bỏ lỡ 1 quả 11m, nếu cậu ấy ghi bàn có lẽ mọi chuyện đã khác. Nhưng trong bóng đá đôi khi bạn phải chấp nhận những tình huống như vậy”.
HLV Pellegrini nói gì sau khi cầm hòa PSG tại Paris
Sau trận PSG 2-2 Man City, HLV Manuel Pellegrini hài lòng với màn trình diễn của các học trò và hài lòng với kết quả có được.
“Chúng tôi đã không có sự phục vụ của Marco Verratti và Javier Pastore, họ cũng sẽ không tham dự trận đấu ở lượt về. Ngoài ra, đội bóng còn mất David Luiz và Blaise Matuidi vì án treo giò, điều đó càng khiến PSG gặp thêm những khó khăn. Chuyến làm khách tại Etihad sẽ rất khó khăn, nếu chúng tôi tiếp tục mắc sai lầm như ở trận lượt đi sẽ không có cơ hội cho PSG sửa sai. Toàn đội sẽ phải chuẩn bị rất kỹ cho chuyến làm khách trên đất Anh vào giữa tuần tới”, vị chiến lược gia người Pháp tiếp tục.
PSG 2-2 Man City HLV Blanc that vong vi de Man xanh cam hoa hinh anh 2
Blanc thất vọng sau khi PSG để đối thủ cầm hòa 2-2
Trong khi đó, tiền vệ Adrien Rabiot lại cho rằng Man City đã gặp may mắn: “Cả hai bàn thắng của họ đều được ghi từ những tình huống không rõ ràng. Man City đã gặp may mắn ở trận này. Hòa 2-2 không có gì là quá thảm họa. Chúng tôi vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp. PSG đã chơi rất tốt trước Chelsea tại Stamford Bridge và hoàn toàn có thể làm điều tương tự trong chuyến làm khách trên sân của Man City. Chúng tôi là một tập thể đoàn kết và có thể đánh bại mọi đối thủ.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X