Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV PSG nói gì sau khi giành được Siêu cúp Pháp?

Chủ Nhật 07/08/2016 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Paris Saint-Germain đã đánh bại Lyon 4-1 để giành Siêu cúp Pháp rạng sáng nay và HLV Unai Emery dù ca ngợi nhưng vẫn kêu gọi sự nỗ lực từ đội bóng của mình.


Không có gì bất ngờ trong trận tranh Siêu cúp Pháp khi PSG với lực lượng hùng hậu đã dễ dàng đánh bại Lyon với tỷ số 4-1 trên sân Worthersee (Áo). Kết quả này phản ánh đúng cục diện của trận đấu khi đại gia thuộc quyền sở hữu của các ông chủ Qatar dù không quá lấn lướt song lại tỏ ra vô cùng sắc sảo trong những pha lên bóng của mình.

HLV PSG noi gi sau khi gianh duoc Sieu cup Phap hinh anh
PSG đã thắng đậm Lyon 4-1 ở trận tranh Siêu cúp Pháp

HLV Unai Emery, người có danh hiệu trong trận đấu chính thức đầu tiên cùng PSG đã có những nhận xét về đội bóng thủ đô. “Tôi rất hạnh phúc với chiến thắng và màn trình diễn của đội bóng, thậm chí chúng tôi còn có thể tiến bộ hơn nữa. Toàn đội đã chăm chỉ tăng cường thể lực suốt mùa giải trước và tiếp tục thể hiện nó vào hôm nay.”

“Chúng tôi đã có một trận đấu khó khăn, Lyon là những người kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng các cầu thủ đã bình tĩnh giải quyết. Tôi có niềm tin rằng đội bóng sẽ cung cấp được những gì tốt nhất để giành thêm những danh hiệu.”

trận đấu PSG 4-1 Lyon, Emery đã sử dụng bộ tứ tấn công là Javier Pastore, Angel Di Maria, Lucas Moura công với tân binh Hatem Ben Arfa. Họ đều đã chơi tốt, đóng góp trực tiếp vào các bàn thắng (kiến tạo hoặc ghi bàn) và trong đó có công lao lớn của cựu thuyền trưởng Sevilla. Ngôi sao Di Maria không quên dành cho thầy mới những lời khen tặng.

HLV PSG noi gi sau khi gianh duoc Sieu cup Phap hinh anh 2
HLV Emery ca ngợi học trò nhưng tin họ có thể làm tốt hơn nữa

“Chiến thắng không bao giờ là dễ dàng nhưng chúng tôi đã làm được. Đó là một sự chuẩn bị tuyệt vời cho mùa giải mới. Chúng tôi đã có nhiều sự thay đổi và kết quả trên sân đã nói lên rằng: khi bạn càng cố gắng, bạn càng đi nhanh hơn về phía trước. HLV yêu cầu rất cao và chúng tôi đã biến điều đó thành kết quả với danh hiệu đầu tiên trong mùa giải mới.”

Rạng sáng thứ 7 tuần sau, PSG sẽ chính thức bước vào chiến dịch bảo vệ chức vô địch Ligue 1 với trận ra quân trên sân Bastia. Tính cả trận với Lyon vừa qua, họ đã toàn thắng cả 6 trận kể từ khi tập trung trở lại hè này.

Xem lại Video tổng hợp trận PSG 4-1 Lyon (Siêu cúp Pháp 2016:


►  Xem thêm thông tin lịch thi đấu C1 và kết quả Cup C1 sau lượt trận mới diễn ra.

Ý An

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X