Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV PSG đòi hỏi thêm tân binh

Thứ Năm 01/09/2022 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Christophe Galtier tiết lộ rằng ông muốn chiêu mộ thêm một hậu vệ trước khi kỳ chuyển nhượng khép lại.

HLV PSG đòi hỏi thêm tân binh

PSG đã giành chiến thắng 3-0 trước Toulouse nhờ những pha lập công của Neymar, Messi và Juan Bernat. Đội bóng nước Pháp giữ sạch lưới nhưng HLV Galtier vẫn muốn có thêm hậu vệ.

galtier
HLV Galtier đòi hỏi thêm tân binh

Khi được hỏi rằng PSG có thể thi đấu ở mùa giải này mà không chiêu mộ thêm hậu vệ, Galtier nói: “Sẽ tốt hơn nếu có một hậu vệ. Tôi thích như vậy hơn. Chúng tôi luôn mong muốn điều đó. Chúng tôi sẽ xem điều gì xảy ra trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng. Nhưng chúng tôi cần hậu vệ để vượt qua lịch thi đấu của mùa giải này”.

Milan Skriniar vẫn là mục tiêu số 1 của PSG. Ngoài ra, một phương án khác là Axel Disasi của Monaco đang được tính đến. Trong buổi họp báo, HLV Galtier cũng từ chối trả lời khi được hỏi về việc theo đuổi Skriniar.

“Thị trường chuyển nhượng vẫn mở cửa. Nhưng bạn không nên hỏi tôi câu hỏi này. Tôi luôn đòi hỏi tập trung vào việc chuẩn bị cho các trận đấu”.

Thị trường chuyển nhượng hè sẽ đóng cửa vào 5 giờ ngày 2/9 theo giờ Việt Nam. Điều đó đồng nghĩa rằng PSG còn chưa đầy 20 tiếng để hy vọng mang về thêm những tân binh.

Dù có đội hình chưa ưng ý nhưng PSG vẫn đang dẫn đầu Ligue 1 tương đối dễ dàng sau 5 vòng đấu. Đoàn quân của Galtier đạt thành tích bất bại với 4 chiến thắng và 1 trận hòa, hiệu số trội hơn nhóm bám đuổi tới 9 bàn. Có thể tin rằng mùa giải năm nay sẽ tiếp tục thuộc về đội bóng nước Pháp.

Mbappe gây sốc khi hẹn hò siêu mẫu chuyển giới hơn 9 tuổiMbappe gây sốc khi hẹn hò siêu mẫu chuyển giới hơn 9 tuổi
Ngôi sao Kylian Mbappe của PSG đang khiến nhiều fan bóng đá ngỡ ngàng khi theo đuổi người đẹp chuyển giới lớn hơn mình đến 9 tuổi.
Messi lập cú đúp kiến tạo, PSG thắng dễ tân binhMessi lập cú đúp kiến tạo, PSG thắng dễ tân binh
Thêm một lần nữa tam tấu MNM lại cùng nhau tỏa sáng ở trận Toulouse vs PSG. Messi không ghi bàn nhưng có 2 kiến tạo để Neymar và Mbappe cùng ghi tên trên bảng tỷ số.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X