Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Monaco nói gì trước tin đồn Mbappe sắp ra đi?

Chủ Nhật 02/07/2017 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Leonardo Jardim khẳng định Monaco sẽ đưa ra quyết định có lợi nhất cho tương lai của ngôi sao trẻ Kylian Mbappe.


Với những màn trình diễn đặc biệt ấn tượng ở mùa giải 2016/17, Kylian Mbappe đã được cả thế giới biết đến và lọt vào tầm ngắm của một loạt ông lớn như Man United, Arsenal hay Real Madrid… Trước hàng loạt lời mời chào bên ngoài, tiền đạo Mbappe dường như đã bị lung lay tư tưởng. Động thái xóa bỏ trạng thái đang chơi cho Monaco trên trang cá nhân Twitter của cầu thủ 18 tuổi thêm một lần khẳng định cho điều này.

HLV Monaco noi gi truoc tin don Mbappe sap ra di hinh anh
Mbappe đang là "món hàng hot" trên TTCN

Trước đó, đã có nhiều chuyên gia đưa ra lời khuyên tiền đạo Mbappe không nên rời sân Louis II quá sớm. Riêng về phần HLV Leonardo Jardim, người đã chứng kiến một tài năng trẻ khác là Bernardo Silva gia nhập Man City thì hy vọng chàng trai tuổi teen này sẽ ở lại Monaco để hướng tới những thành công trong mùa giải mới.

“Tôi chưa có dịp trò chuyện với Mbappe nhưng anh ấy biết cách làm việc của chúng tôi thế nào và chúng tôi muốn giữ anh ấy ra sao”, Jardim nói với RMC. “Tôi nghĩ rằng CLB và Mbappe sẽ đưa ra quyết định thích hợp nhất.”

Lộ dấu hiệu chứng tỏ thần đồng Mbappe muốn rời Monaco
Kylian Mbappe mới có động thái gây tranh cãi và chứng tỏ mình muốn rời Monaco trong mùa hè này.

Bên cạnh đó, Jardim cũng không thể phủ nhận một thực tế là Monaco rất khó giữ chân những ngôi sao sáng như tiền đạo Mbappe. “Tôi hy vọng sẽ giữ được những cầu thủ giỏi”, ông nói thêm. “Không chỉ riêng tôi, tất cả các HLV trên thế giới đều muốn giữ những cầu thủ giỏi nhất. Nhưng với Monaco, có thể sẽ không giữ được những người tài năng nhất. Chúng ta cùng chờ xem những gì sẽ xảy ra. Điều quan trọng lúc này là tập trung 100% vào công việc, phát triển những tài năng trẻ và sau đó chúng tôi sẽ xem xét những ai ở lại.”

Vào ngày 7/7 tới, Monaco sẽ đánh dấu việc tập trung trở lại bằng trận giao hữu với St. Polten. Họ sẽ tiếp tục có 3 trận thử sức nữa với Rapid Wien, Monaco và PSV trước khi chính thức bước vào mùa giải mới với trận tranh Siêu cúp với PSG ngày 30/7.

Xem thêm một số bài viết khác về tiền đạo Mbappe trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X