Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Monaco: "Cú đá hỏng 11m của Falcao là bước ngoặt"

Thứ Tư 22/02/2017 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Man City 5-3 Monaco, HLV Leonardo Jardim của đội bóng Công quốc khẳng định cú đá 11m hỏng ăn của Falcao chính là bước ngoặt.

 

Rạng sáng nay, Man City có trận tiếp Monaco trên sân nhà trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League. Với lợi thế sân nhà, Man City là đội chơi chủ động hơn hẳn. Trong khi đó đội khách lựa chọn lối chơi phòng ngự phản công. Man xanh là đội có bàn mở tỉ số trước do công của Sterling, sau bàn thắng này một cuộc rượt đuổi tỉ số đã diễn ra nghẹt thở. Monaco đã tận dụng những cơ hội cực tốt để vươn lên dẫn trước 3-2, nhưng sự trùng xuống ở những phút cuối trận khiến họ để đối phương thắng lại 5-3.
Man City 5-3 Monaco Jardim than phien ve Falcao hinh anh
Monaco thua Man City 3-5
Trận Man City 5-3 Monaco giúp thầy trò Pep Guardiola nắm lợi thế lớn để vào tứ kết, nhưng rõ ràng màn trình diễn của đại diện xứ Công quốc vẫn xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. Cuộc đọ sức trên sân Etihad đã đi vào lịch sử Champions Legue. Theo đó đây là trận đấu có nhiều bàn thắng nhất ở vòng đấu loại trực tiếp.
Đối đầu Aguero vs Falcao: Kẻ tám lạng, người nửa cân
Tuy rằng Man City đã giành chiến thắng chung cuộc trước Monaco với tỉ số 5-3 nhưng cuộc đối đầu giữa hai họng súng hàng đầu Aguero vs Falcao thì dừng lại ở tỉ...
Sau trận Man City 5-3 Monaco, HLV Leonardo Jardim của đội bóng Công quốc khẳng định cú đá 11m hỏng ăn của Falcao chính là bước ngoặt: “Chúng tôi đã chơi quyết tâm ở trận đấu này, nhưng một vài sai sót ở khâu phòng thủ đã khiến đội bóng phải nhận thất bại. Cú đá hỏng 11m của Falcao chính là bước ngoặt của trận đấu. Nếu tỉ số là 3-1 chúng tôi đã co về chơi phòng thủ số đông. Tuy nhiên, đây vẫn là trận đấu tuyệt vời và các cầu thủ của tôi xứng đáng nhận được những lời khen”.
Man City 5-3 Monaco Jardim than phien ve Falcao hinh anh 2
Cú đá hỏng 11m của Falcao chính là bước ngoặt
“Đây là một trong những trận đấu hấp dẫn nhất Champions League mùa này. Những CĐV đến sân chắc chắn hài lòng với những gì mà hai đội thể hiện. Chúng tôi vẫn còn 90 phút ở trận lượt về, khoảng cách là 2 bàn và chúng tôi hoàn toàn có thể san lấp. Monaco vẫn có niềm tin vào chiếc vé vào tứ kết, chúng tôi sẽ phải chơi với hơn khả năng của mình trong trận lượt về để vượt qua Man City. Dù sao thì họ cũng có một trận đấu tuyệt vời, xin chúc mừng Man City”, HLV của Monaco tiếp tục.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X