Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Galtier ca ngợi Messi sau trận thắng Angers

Thứ Năm 12/01/2023 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Christophe Galtier đã lên tiếng ca ngợi Lionel Messi sau màn trình diễn ấn tượng của siêu sao người Argentina trước Angers.

HLV Galtier ca ngợi Messi sau trận thắng Angers

Messi đóng vai trò quan trọng ở tình huống triển khai bóng dẫn tới bàn thắng đầu tiên của PSG. Ngôi sao người Argentina cũng tự mình ghi bàn ấn định tỉ số 2-0 cho PSG cuối trận.

Messi
HLV Galtier ca ngợi Messi sau trận thắng Angers

Các cầu thủ PSG không có một ngày thi đấu quá ấn tượng. Nhưng Messi thì vẫn tạo ra sự khác biệt như mọi khi và mang về 3 điểm trọn vẹn cho đội bóng nước Pháp.

“Hôm nay chúng ta lại nhìn thấy cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Leo muốn thi đấu. Cậu ấy trở lại với trạng thái thể lực tốt. Và khi chúng tôi có cậu ấy trên sân, chúng tôi được đảm bảo những cơ hội sẽ xuất hiện. Messi có thể chơi cả trận đấu, điều đó là rất tốt”.

Messi trở lại PSG sau khi được cho phép nghỉ ngơi thêm sau chức vô địch World Cup cùng Argentina. Và M10 không mất thời gian để tiếp tục nối dài phong độ ấn tượng của mình ở mùa giải này.

Chiến thắng trước đội bét bảng Angers giúp PSG nới rộng khoảng cách trên đỉnh bảng xếp hạng. Ở vòng đấu này, Lens bất ngờ bị đội áp chót Strasbourg cầm hòa với tỉ số 2-2. Điều đó đồng nghĩa rằng khoảng cách giữa PSG với nhóm bám đuổi lại được nới rộng lên thành 6 điểm.

Đối thủ đáng gờm nhất với PSG trong cuộc đua vô địch Ligue 1 lúc này là Marseille. Đội bóng này đã thắng 5 trận liền và thu hẹp khoảng cách tới vị trí của PSG xuống còn 8 điểm. Nhiều khả năng Marseille sẽ vươn lên và cướp được ngôi nhì bảng của Lens trong những vòng đấu tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X