Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery khẳng định "bom tấn" Mbappe đã sẵn sàng ra sân cho PSG

Thứ Năm 07/09/2017 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Unai Emery khẳng định tiền đạo trẻ Kylian Mbappe đã sẵn sàng ra sân ngay ở trận đấu với Metz tại Ligue 1 diễn ra vào thứ Sáu tới.
HLV Emery khang dinh bom tan Mbappe da san sang ra san cho PSG hinh anh
Mbappe được Neymar chào đón khá nồng nhiệt

Sao trẻ Kylian Mbappe chính thức được PSG cho ra mắt vào hôm thứ Tư vừa qua. Cầu thủ người Pháp chuyển đến sân Công viên các Hoàng tử từ Monaco vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè. Hợp đồng hiện tại của Mbappe với PSG có dạng cho mượn cùng điều khoản mua đứt trị giá 180 triệu euro vào năm sau.

Sau khi xuất phát trong trận mở màn Ligue 1 của Monaco hồi tháng trước, cầu thủ 18 tuổi đã phải ngồi trên ghế dự bị trong 3 trận đấu tiếp theo vì bị phân tâm với quá trình chuyển nhượng tới thủ đô Paris. Mặc dù vậy, HLV Unai Emery khẳng định tình trạng thể lực của Mbappe là hoàn toàn sung mãn và có thể ra sân ngay lập tức khi PSG đối đầu với Metz vào thứ Sáu này.
Tiền đạo Mbappe nói gì trong ngày ra mắt PSG
Phát biểu trong buổi họp báo ra mắt tại CLB mới, tiền đạo Mbappe khẳng định tham vọng chinh phục những danh hiệu cao quý cùng đội bóng thủ đô nước Pháp.

“Mbappe đã sẵn sàng. Cậu ấy đã gặp gỡ các đồng đội vào thứ Hai và thứ Ba. Nhưng vì cậu ấy phải thi đấu cùng đội tuyển Pháp nên chúng tôi chỉ để cậu ấy tập nhẹ. Mùa này, Mbappe đã thi đấu và đang đạt phong độ tốt. Tôi nghĩ cậu ấy đã sẵn sàng để hòa nhập và chơi bóng cùng đội ngũ của chúng tôi hiện tại. Và đó là điều mà chúng tôi mong chờ nhất vào lúc này”.

Mbappe nhiều khả năng sẽ được cho đá cặp cùng Neymar và Cavani trên hàng công PSG. Mặc dù vậy, tiền đạo trẻ người Pháp gần như chắc chắn sẽ phải đá cánh bởi vị trí tiền đạo cắm khó có thể thoát khỏi tay của Edinson Cavani.

“Mbappe là một cầu thủ tấn công. Chúng tôi đã có đủ những cầu thủ mà chúng tôi cần cho hàng công hiện tại. Và bây giờ chúng tôi đang làm việc để sắp xếp vị trí cùng cách chơi tốt nhất để họ có thể phối hợp cùng nhau nhịp nhàng. Chúng tôi biết rằng Mbappe có vị trí sở trường là tiền đạo nhưng cậu ấy cũng có thể chơi ở hành lang cánh trái và thậm chí là cả cánh phải. Tôi đã nói chuyện với Mbappe. Chúng tôi có thảo luận về vị trí thi đấu của cậu ấy nhưng lợi ích của đội bóng đá luôn được đặt lên hàng đầu”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X