Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery “dụ ngọt” thần đồng Mbappe tới PSG

Thứ Năm 15/06/2017 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Unai Emery khuyên tài năng trẻ Kylian Mbappe gia nhập Paris Saint-Germain sau khi rời Monaco.


Mùa giải 2016/17 chứng kiến sự bùng nổ của dàn cầu thủ trẻ Monaco với chức vô địch Ligue 1 bên cạnh lọt vào tới bán kết Champions League. Trong số những gương mặt nổi bật nhất của đội bóng Công quốc, không thể quên nhắc tới Kylian Mbappe, người chưa tròn 19 tuổi nhưng đã chơi vô cùng chững chạc và sở hữu nhiều tố chất đáng quý. Sau 44 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa trước, Mbappe đã ghi tới 26 bàn thắng cho Monaco dù 35% số trận trong đó là vào sân từ ghế dự bị.

HLV Emery du ngot than dong Mbappe toi PSG hinh anh
Mbappe có rất nhiều lựa chọn cho tương lai

Với những màn trình diễn xuất sắc một năm qua tại Monaco, tiền đạo Mbappe đã nhận được sự quan tâm của hàng loạt những ông lớn như Barcelona, Real Madrid, Manchester City, Manchester United, Arsenal hay Liverpool… Nhưng bất chấp điều đó, HLV Unai Emery vẫn tin rằng điểm đến lý tưởng nhất cho cầu thủ đầy tiềm năng vào lúc này chỉ có thể là PSG.

“Ở Tây Ban Nha, tất cả mọi người khi đề cập tới tiền đạo Mbappe đều liên tưởng tới Barcelona và Real Madrid. Nhưng tôi đang là HLV của PSG và muốn nhắn cậu ấy rằng không có gì tốt hơn là đầu quân cho một đội bóng Pháp”, Emery nói với EFE. “Tôi tôn trọng Monaco nhưng có một thực tế là Mbappe đến từ Paris và gia đình vẫn đang ở thành phố này. Dĩ nhiên, nếu tôi huấn luyện Albacete (một đội bóng nhỏ tại Tây Ban Nha) hoặc một đội ở Australia, tôi cũng muốn có cậu ấy.”

“Chúng ta đang nói về cảm giác, niềm đam mê, khao khát chơi cho đội bóng thành phố của mình và đó là điều quan trọng. Tôi là HLV trưởng và rõ ràng có cảm tình hơn với PSG, nhưng đó chỉ là cảm giác của tôi. Bố mẹ Mbappe sống ở Paris và cậu ấy đã lớn lên ở đó. Tất nhiên, Monaco rất muốn giữ chân Mbappe và cậu ấy cũng rất biết ơn CLB song nếu rời Monaco, sẽ tốt hơn nếu cậu ấy đến PSG và chơi cho đội bóng của thành phố mình sinh ra.”

Ở mùa trước, PSG dưới sự dẫn dắt của Emery dù nhận được nhiều kỳ vọng nhưng đã thất bại trong việc chinh phục Ligue 1 và Champions League. Thật may là cú đúp danh hiệu tại cúp Quốc gia và cúp Liên đoàn Pháp đã giúp cho nhà cầm quân 45 tuổi giữ được chiếc ghế của mình.

Xem thêm một số bài viết khác về tiền đạo Mbappe trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X