Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Italia chỉ trích cách dùng “Pirlo mới” của PSG

Thứ Ba 30/08/2016 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Giampiero Ventura của ĐT Italia tin rằng Marco Verratti nên được sử dụng như một tiền vệ trung tâm thay vì hoạt động phía sau các tiền đạo như PSG đang bố trí.


Sau Euro 2016, Giampiero Ventura đã được bổ nhiệm làm HLV trưởng của ĐT Italia thay thế cho Antonio Conte. Mới đây, ông đã lên danh sách 26 cầu thủ lên tập trung đợt này bao gồm cả tiền vệ Marco Verratti, người đã phải bỏ lỡ ngày hội bóng đá lớn nhất châu lục mới diễn ra tại Pháp do chấn thương. Và trước thềm trận giao hữu với ĐT Pháp vào ngày 1/9 tới, Ventura tiết lộ bản thân Verratti cảm thấy khó chịu khi phải chơi ở vị trí trái sở trường tại PSG.

HLV DT Italia chi trich cach dung Pirlo moi cua PSG hinh anh
Verratti phải chơi không đúng sở trường tại PSG

“Ở PSG, Verratti đang chơi ngay phía sau tiền đạo nhưng đó không phải là vị trí phù hợp cho anh ấy. Đây là một cầu thủ giỏi kiến tạo. Chính Verratti cũng không cảm thấy hạnh phúc ở PSG bởi điều đó. Đó là một sự xấu hổ bởi Verratti là một cầu thủ tuyệt vời.”

Thật vậy, sau 2 trận đầu dự bị, trong trận gần nhất của PSG với Monaco tại Ligue 1, Verratti đã bị đẩy lên đá cao phía sau trung phong Edinson Cavani và không chứng tỏ được nhiều. Anh dù chuyền bóng chính xác lên tới 90% song trong đó không có bất cứ pha mang tính chìa khóa mở ra cơ hội rõ ràng nào. Ngoài ra, Verratti cũng không dâng cao để tung ra dù chỉ một pha dứt điểm. Chung cuộc, PSG của anh để thua 1-3 trước Monaco và để lại mối lo ngại lớn.

Trở lại với HLV Ventura, cũng trong buổi họp báo mới đây, ông đã nói đùa rằng mình có thể thay thế Conte dẫn dắt Chelsea trong tương lai. Còn nhớ sau mùa 2008/09, Conte nói lời chia tay Bari và chính Ventura là người tiếp quản chiếc ghế nóng ông để lại. Hè này, cũng lại là hai người họ bàn giao lại công việc ở ĐT Italia cho nhau.

HLV DT Italia chi trich cach dung Pirlo moi cua PSG hinh anh 2
Và HLV Ventura tiết lộ anh không hề hạnh phúc với điều đó

“Tôi tiếp quản Bari sau khi vô địch Serie B và biết rằng cả mọi người ở đó dành tình yêu lớn cho Conte”, Ventura nói thêm. “Conte là một lá bùa may mắn cho tôi vì thời gian của tôi ở Bari là tuyệt vời và chúng tôi đã làm được những điều quan trọng. Tôi đến ĐTQG sau Euro đáng nhớ của Conte cùng Italia. Chúng ta cùng chờ tôi có thể tái hiện những thành tựu như vậy.”

“Tôi nghĩ cứ cái đà tôi sẽ trở thành HLV của Chelsea sau khi Conte rời khỏi và đó cũng là lý do tại sao tôi đã cố gắng để cải thiện vốn tiếng Anh của mình. Tôi đã liên lạc với anh ấy cách đây vài phút. Tôi hỏi anh rằng: tiếng Anh của tôi thế nào? Conte nói: Tốt, tiếng Anh của ngài giờ là hoàn hảo.”

Ventura sẽ khởi đầu triều đại của mình trong trận giao hữu quốc tế với Pháp thứ 5 tuần sau trước khi đối mặt với Israel ở trận đầu vòng loại World Cup 4 ngày sau đó.


Ý An
 
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X