Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV của PSG xác nhận rất muốn có tiền đạo Neymar

Thứ Sáu 21/07/2017 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Unai Emery thừa nhận Paris Saint Germain cần chiêu mộ những cầu thủ như Neymar hay Kylian Mbappe nếu muốn vô địch Champions League.

 
Gần đây, giới truyền thông Brazil đồng loạt đăng tải thông tin Paris Saint Germain đang muốn chiêu mộ tiền đạo Neymar của Barcelona. Thậm chí, nhiều nguồn tin khẳng định PSG sẵn sàng trả mức phí giải phóng hợp đồng lên đến 222 triệu euro để sở hữu chân sút người Brazil.
 
Tien dao Neymar dang nhan duoc su quan tam cua PSG.
Tiền đạo Neymar đang nhận được sự quan tâm của PSG.

Dù vậy, phía Barcelona tuyên bố chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị chính thức nào, còn bản thân Neymar khẳng định vẫn đang hạnh phúc cùng đội bóng xứ Catalan. Dù vậy, nhiều người vẫn tin rằng Neymar hoàn toàn có thể đến PSG do không muốn tiếp tục làm nền cho Lionel Messi.
 
HLV Unai Emery tiếp tục khiến nhiều người tin vào điều đó khi xác nhận rất muốn có Neymar trong đội hình khi trả lời phỏng vấn trên L'Equip: "Nếu muốn đối trọng với Bayern Munich, Barcelona hay Real Madrid để vô địch Champions League, chúng tôi cần chiêu mộ một trong năm cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại".
 
"Neymar đã tiến bộ rất lớn và cho đến thời điểm này, anh ấy là một trong năm cầu thủ hay nhất. Chủ tịch của chúng tôi vẫn đang cố gắng mang về những cầu thủ hàng đầu và các cổ động viên có thể hài lòng về những bản hợp đồng đẳng cấp bên cạnh những tài năng mà chúng tôi đang sở hữu".
 
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X