Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Blanc nói gì sau khi PSG sớm vô địch Ligue 1

Thứ Hai 14/03/2016 05:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Laurent Blanc khẳng định Paris Saint-Germain vẫn còn rất nhiều mục tiêu khác sau khi vô địch Ligue 1 sớm trước 8 vòng đấu.


Với việc đội nhì bảng Monaco bị Reims cầm hòa 2-2 ngay trên sân nhà vào ngày thứ 7, PSG sẽ chỉ cần một chiến thắng trước đội bét bảng Troyes là sẽ giành chức vô địch Ligue 1 sớm trước 8 vòng đấu. Và đoàn quân của HLV Laurent Blanc đã làm điều đó tốt hơn cả mong đợi khi đè bẹp đối thủ 9 bàn không gỡ ngay tại sân khách.

PSG vo dich
PSG vô địch Ligue 1 sớm 8 vòng đấu

Thực tế chỉ ra Troyes đã chơi đầy nỗ lực thể hiện qua con số 16 pha dứt điểm mà họ tung ra về phía khung thành thủ môn Kevin Trapp. Nhưng chỉ có điều PSG quá mạnh vào thời điểm này và làm tốt cả trong công và thủ. Không những không để lọt lưới mà CLB thủ đô nước Pháp còn ghi 9 bàn bao gồm 4 bàn của Zlatan Ibrahimovic, 2 của Edinson Cavani, 1 của Adrien Rabiot, 1 của Javier Pastore và 1 từ pha phản lưới của hậu vệ chủ nhà. 

Sau trận đấu Troyes 0-9 PSG, HLV Blanc không giấu được sự hài lòng về các học trò. “Chúng tôi đã thực sự làm được những gì chúng tôi cần phải làm, đặc biệt là trong nửa cuối của mùa giải. Tôi nghĩ các cầu thủ đã rất chuyên nghiệp trong thời gian qua”, chiến lược gia 50 tuổi nói. “Ngay từ đầu, chúng tôi đã tăng tốc và gây khó khăn cho những đội bám đuổi. Sau đó, không ai còn có thể theo kịp chúng tôi.”

HLV Blanc Di Maria
HLV Blanc không giấu được sự tự hào về học trò

PSG đã vô địch với số điểm phi thường, một số lượng lớn bàn thắng và lên ngôi chỉ sau 30 vòng đấu. Điều này cho phép chúng tôi được xoay vòng đội hình trong 8 trận còn lại và tạo điều kiện cho một số cầu thủ nghỉ ngơi. Cái khó là ở chỗ phải duy trì được động lực, toàn đội không được quên rằng mùa giải vẫn chưa kết thúc. Chúng tôi sẽ tiếp tục chơi nghiêm túc, chuyên nghiệp tại Ligue 1 và không tạo ảnh hưởng tiêu cực đến giải đấu.”

Hiện PSG cũng đang có cơ hội vô địch trong cả 3 mặt trận còn lại khi lọt vào tứ kết Champions League, bán kết cúp Quốc gia và chung kết cúp Liên đoàn.

Xem lại Video bóng đá tổng hợp trận Troyes 0-9 PSG (Vòng 30 Ligue 1 2015/16):


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X