Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Blanc đích thân tiết lộ về tương lai

Thứ Năm 11/02/2016 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Laurent Blanc cho biết tương lai của ông tại Paris Saint-Germain có thể được quyết định vào cuối tuần này.


Trong thời gian vừa qua đã xuất hiện nhiều thông tin liên quan đến tương lai của HLV Laurent Blanc tại PSG. Dù đã giúp đội bóng thủ đô nước Pháp thống trị các giải quốc nội trong 2 mùa giải qua song việc chưa thể đăng quang tại Champions League được xem là một điểm trừ lớn của cựu danh thủ bóng đá lừng danh một thời này.

PSG 3-0 Lyon
PSG mới thắng đậm Lyon tại cúp Quốc gia Pháp

Đã xuất hiện thông tin rằng chỉ cần PSG không thể vô địch cúp châu Âu mùa này, Blanc sẽ bị chấm dứt hợp đồng. Hiện đội chủ sân Công viên các Hoàng tử được cho là có liên hệ với những chiến lược gia tiếng tăm và đã từng đạt thành công tại đấu trường châu lục nói chung và Champions League nói riêng như Jose Mourinho, Pep Guardiola hay Diego Simeone.

Về phần mình, Blanc từng tuyên bố hồi cuối tháng 1 rằng muốn gắn bó với PSG trong thời gian tới. Sau trận đấu PSG 3-0 Lyon tại vòng 1/8 cúp Quốc gia Pháp rạng sáng nay, ông tiếp tục giữ vững quan điểm đồng thời phát biểu thêm: “Trong tuần này, mọi chuyện sẽ được sáng tỏ”. Ai cũng hiểu ý mà Blanc nói ở đây đó là việc ông có thể sẽ gia hạn hợp đồng với PSG trong tương lai gần.

Điều này cũng không còn quá khó hiểu bởi PSG dưới thời Blanc vẫn đang thể hiện phong độ ổn định khi cho phần còn lại “hít khói” tại Ligue 1 với 24 điểm nhiều hơn, vào chung kết cúp Liên đoàn, vào vòng 1/8 Champions League gặp Chelsea và mới nhất vào tứ kết cúp Quốc gia gặp Saint-Etienne. Hơn nữa, việc tìm người đủ tầm thay HLV 50 tuổi cũng không hề dễ dàng khi Mourinho muốn ở lại Anh, Guardiola đã nhận lời về Man City còn Simeone không muốn rời Atletico Madrid.

Blanc tuong lai
Sau trận, Blanc tiết lộ tương lai của ông chuẩn bị được định đoạt

Vòng knock-out Champions League chuẩn bị trở lại và xem ra lãnh đạo PSG muốn có một sự ổn định tâm lý cho các thành viên. Bên cạnh tương lai, Blanc cũng nói thêm về trận thắng Lyon cũng như xa hơn là hai lượt trận với Chelsea tại cúp châu Âu:

“Chúng tôi đã có các giải pháp cho Champions League, có một đội ngũ cầu thủ khát khao chiến thắng và cả HLV cũng vậy. Còn về trận với Lyon, họ đã khiến toàn đội PSG phải hoạt động vất vả. Trong hiệp 2 chúng tôi đã thi đấu tốt hơn. Các cầu thủ cần những thử thách khó khăn như vậy để tiến bộ trong tương lai. Hiện đội bóng không có chấn thương và đó là điều rất tích cực.”

Trước khi đụng Chelsea giữa tuần sau, PSG sẽ tiếp đón Lille tại vòng 26 Ligue 1 vào tối thứ 7 tới (13/2).


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X