Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Blanc CHÍNH THỨC gia hạn hợp đồng với PSG

Thứ Năm 11/02/2016 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Paris Saint-Germain đã chính thức xác nhận HLV Laurent Blanc sẽ ở lại đội bóng cho tới tháng 6 năm 2018.

► Theo dõi kết quả bóng đá Đức và bảng xếp hạng bóng đá Đức mới nhất.

Như đã biết, PSG đã giành chiến thắng cách biệt 3-0 trước Lyon tại vòng 1/8 cúp Quốc gia Pháp vào rạng sáng nay. Hòa chung niềm vui này, HLV Laurent Blanc hồ hởi thông báo với truyền thông rằng trong tuần này, hợp đồng mới của ông với đội bóng thủ đô nước Pháp sẽ chính thức được ký kết trong tuần này để đập tan những tin đồn gần đây.

Blanc PSG
Blanc chính thức gia hạn hợp đồng với PSG

Mọi chuyện đã diễn tiến nhanh không ngờ tới khi ngay trong ngày thứ 5 này, trang web chính thức của PSG đã ra thông báo hợp đồng của Blanc đã được gia hạn thêm 2 năm và chiến lược gia 50 tuổi sẽ gắn bó với họ tới tháng 6 năm 2018. Trong buổi lễ ký hợp đồng mới ngoài thuyền trưởng Les Parisiens còn có sự hiện diện của chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Nasser Al-Khelaifi.

Blanc được bổ nhiệm làm HLV trưởng PSG vào tháng 6/2013, 1 năm sau khi ông chia tay ĐTQG Pháp. Mới chỉ dẫn dắt PSG 2 mùa giải song nhà vô địch World Cup 1998 đã giúp họ thống trị các giải quốc nội bao gồm 2 Ligue 1, 1 cúp Quốc gia và 2 cúp Liên đoàn chưa kể 3 Siêu cúp Pháp. Ở mùa giải 2015/16 này, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử vẫn đang cạnh tranh danh hiệu trên cả 4 đấu trường tham dự.

Là một trung vệ khi còn chơi bóng song Blanc đã biết kết hợp hoàn hảo giữa phòng ngự và tấn công giúp PSG không những giành những kết quả tốt mà còn thu phục được trái tim của người hâm mộ bởi lối chơi đẹp mắt. Ông phát biểu sau khi đặt bút ký vào thỏa thuận mới:

“Gia hạn hợp đồng với PSG là một niềm vui lớn và tôi xin cảm ơn CLB đã đặt trọn niềm tin. Ngay từ những giờ phút đầu tôi đã cảm thấy vinh dự khi được làm việc cho một đội bóng giàu tham vọng và được huấn luyện những cầu thủ tài năng . Tôi hy vọng sẽ tiếp tục làm việc cho PSG giống như một đại sứ được tôn trọng của bóng đá Pháp.”

PSG 3-0 Lyon
PSG vẫn đang hướng tới cú ăn 4 trong mùa giải này

Sau khi giữ chân được Blanc ở lại trước sự săn đón của ông lớn bóng đá Anh Manchester United, mục tiêu tiếp theo của PSG là chinh phục những đỉnh cao mới trong đó trọng tâm là ngôi vương UEFA Champions League. Người đứng đầu đội bóng - chủ tịch Nasser Al-Khelaifi cũng hy vọng tiếp tục duy trì và phát huy những thành công đang có.

“Tôi vô cùng tự hào và hạnh phúc khi thấy Blanc tiếp tục đảm nhận công việc tại PSG. Trong thời gian qua, HLV trưởng cùng các cầu thủ của chúng tôi đang viết nên những trang sử vẻ vang cho CLB, giành thêm những danh hiệu và thiết lập kỷ lục mới. Chúng tôi đang có đủ các điều kiện để duy trì sự ổn định, tôi luôn tin tưởng anh ấy sẽ giúp tập thể vươn cao hơn sau mỗi mùa đồng thời cống hiến cho người hâm mộ PSG nói riêng và bóng đá nói chung những trận cầu mãn nhãn.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X