Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Henry: Chỉ trích Messi là sai lầm

Thứ Hai 21/03/2022 12:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những tiếng la ó mà CĐV PSG nhắm vào Lionel Messi trong trận đấu với Bordeaux, đồng đội cũ Thierry Henry đã lên tiếng bênh vực.

Henry ủng hộ Messi

Sau trận thua Real Madrid và bị loại khỏi Champions League, toàn đội PSG ngoại trừ Kylian Mbappe đã bị chỉ trích nặng nề. Chính các CĐV nhà của đội bóng thủ đô đã la ló, huýt sáo các cầu thủ của mình trong trận thắng Bordeaux 3-0.

Mới đây, PSG nhận thất bại 0-3 trước Monaco và Lionel Messi không có tên trong đội hình vì bị ốm. Cựu danh thủ Thierry Henry, người từng có thời gian thi đấu cùng Messi tại Barcelona đã lên tiếng:

“Tuần trước, các CĐV PSG đã la ó Messi. Làm sao bạn có thể chỉ trích cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại? Cậu ấy đang kiến tạo nhiều nhất Ligue 1. Hôm nay không có Messi, đội bóng này chẳng tạo ra cơ hội nào.”

Henry Chỉ trích Lionel Messi là sai lầm hình ảnh
Lionel Messi đang trải qua khoảng thời gian khó khăn

Hiện tại, Messi đã có 10 pha kiến tạo tại giải Pháp, ngang bằng Kylian Mbappe và Benjamin Bourigeaud (Rennes). Tuy nhiên xét tổng thể, siêu sao người Argentina vẫn chưa đạt kỳ vọng kể từ khi chuyển tới từ Barcelona mùa hè năm ngoái.

Những ngày qua, giới truyền thông Tây Ban Nha liên tục nói về một sự tái hợp. HLV Xavi Hernandez khẳng định Camp Nou luôn mở cửa chào đón Messi, còn Dani Alves cho rằng Messi không thể hạnh phúc ở bất kỳ đâu khác ngoài Barcelona.

Có thể bạn quan tâm

Video

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Thay vì chỉ đơn thuần đưa ra những dự đoán về mùa giải 2022-23 – vào thời điểm giữa tháng 7 – bài viết này sẽ đưa các độc giả đến với một số kết quả tuy hiện tại trông cực kỳ khó xảy ra, nhưng có lẽ không đến mức hoang tưởng và bất khả thi như bạn đang nghĩ. 

Xem thêm
top-arrow
X