Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hành hung Diego Costa, David Luiz vẫn kêu “chúng tôi là bạn”

Thứ Năm 12/03/2015 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ David Luiz của PSG khẳng định anh với Diego Costa vẫn là bạn dù hai người liên tục có những xích mích và chạm trên sân bóng.

Sáng 12/3, trong trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Chelsea vs PSG, trung vệ David Luiz của PSG với tiền đạo Diego Costa của Chelsea đã liên tục có những va chạm, xích mích trên sân bóng.

Thậm chí, băng ghi hình còn quay lại được cảnh David Luiz đánh nguội với Diego Costa trong một pha bóng mà tiền đạo người Tây Ban Nha đang di chuyển để xâm nhập vòng cấm của PSG. Không chỉ trận đấu sáng nay, ở trận lượt đi trên sân Công viên các Hoàng tử, hai cầu thủ này cũng có những pha va chạm và cãi vã nảy lửa.

Mặc dù có liên tục hục hặc và cãi vã với nhau, nhưng David Luiz của PSG vẫn khẳng định, ở ngoài sân bóng anh với Diego Costa vẫn là một người bạn. Vì hai người đã quen biết nhau từ trước.

Hanh hung Diego Costa, David Luiz van keu chung toi la ban hinh anh
Costa và Luiz liên tục xô xát và cãi vã trên sân

“Đó là điều bình thường. Diego Costa là một cầu thủ tuyệt vời, là một tiền đạo hàng đầu, chúng tôi đã có nhiều trận chiến thể chất với nhau trên sân bóng. Chúng tôi vẫn là bạn bè và ở bên nhau sau mỗi trận đấu, chúng tôi biết nhau từ trước” – trung vệ David Luiz cho biết.

Ở trận đấu sáng nay, David Luiz đã ghi bàn thắng san hòa tỉ số 1-1 cho PSG ở phút 86 của trận đấu, khiến hai đội phải bước sang hai hiệp phụ. Trước trận đấu, David Luiz hứa sẽ không ăn mừng bàn thắng nếu ghi bàn vào lưới đội bóng cũ, nhưng cầu thủ người Brazil đã không làm được.

Phát biểu sau trận đấu, David Luiz đã gửi lời xin lỗi tới CĐV của Chelsea: “Tôi tôn trọng tất cả mọi người ở đây và tôi đã rất hạnh phúc khi ở đây. Tôi nói, tôi sẽ không ăn mừng nếu ghi bàn vào lưới Chelsea, nhưng cảm xúc ở thời điểm đó khiến tôi không thể kìm nén”.

“Thực tế, tôi không thì tôi không ghi nhiều bàn thắng, có nghĩa là nó luôn đặc biệt với tôi. Tôi hài lòng khi chúng tôi đã cho thấy tinh thần chiến đấu ngoan cường” – David Luiz nói thêm.

Kết quả chung cuộc trận lượt về, PSG cầm hòa Chelsea 2-2, sau hai lượt trận là 3-3, đội bóng nước Pháp đã giành vé vào chơi ở vòng tứ kết nhờ luật bàn thắng trên sân khách.

Xem thêm tin tức bóng đá Pháp tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X