Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Giống Aubameyang, Laurent Koscielny bị tước băng đội trưởng

Thứ Tư 12/01/2022 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Vladimir Petkovic đã quyết định tước băng đội trưởng của trung vệ Laurent Koscielny sau phong độ tệ hại trong màu áo Bordeaux.

Laurent Koscielny đang chơi tệ hại


Mùa giải năm nay, CLB Bordeaux đang chơi không tốt. Những kết quả không tốt khiến đội bóng này tụt xuống vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng Ligue 1, chỉ hơn nhóm xuống hạng có 1 điểm. Trải qua 20 trận đã đấu, Bordeaux chỉ có được 3 chiến thắng, còn lại 7 hòa và 9 thất bại. 

Đội bóng này đang gặp vấn đề ở cả hàng công lẫn hàng thủ. Trên hàng công, các chân sút của họ chỉ ghi được có 30 bàn, trong khi đó hàng thủ thủng lưới 44 lần (cao nhất giải đấu). Những trụ cột của đội bóng nước Pháp đều đang chơi dưới sức.
 
Laurent Koscielny đang chơi tệ hại

Laurent Koscielny đang chơi tệ hại


Mới nhất, HLV Vladimir Petkovic đã quyết định tước băng đội trưởng của trung vệ Laurent Koscielny sau phong độ tệ hại từ đầu mùa giải. Thậm chí cựu đội trưởng của Arsenal còn bị loại khỏi đội 1, anh chỉ được trở lại thi đấu nếu có sự cải thiện về phong độ.

Cùng bị loại khỏi đội 1 của Bordeaux còn có Paul Baysse và Mehdi Zerkane. Đội bóng nước Pháp đang hy vọng hành động quyết liệt của mình có thể giúp đội bóng cải thiện phong độ. RMC Sport cho biết Bordeaux muốn cắt giảm những cái tên có mức lương cao, chứ không chỉ vì phong độ hay vi phạm kỷ luật. 

Trong thời gian tới đội bóng này sẽ tiếp tục cứng rắn, sẽ có thêm những cầu thủ bị trừng phạt, trong đó Josh Maja, Samuel Kalu và Otavio là những ứng viên hàng đầu. 

Koscielny khoác áo Bordeaux sau khi rời Arsenal, anh từng gắn bó với đội chủ sân Emirates trong 9 năm. Trong màu áo Pháo thủ trung vệ này cũng từng đeo băng đội trưởng. Ở Arsenal, Pierre-Emerick  Aubameyang cũng vừa bị HLV Mikel Arteta tước băng thủ quân, ông thầy người TBN và loại cầu thủ này khỏi đội một vì vi phạm kỷ luật.
Arsenal chiêu mộ thành công cầu thủ của West BromArsenal chiêu mộ thành công cầu thủ của West Brom
Arsenal xác nhận chiêu mộ thành công hậu vệ Lino Sousa từ West Brom, anh trở thành tân binh đầu tiên của Pháo thủ vào tháng 1 năm 2022.
Số tiền siêu khủng nếu Arsenal muốn có Dusan VlahovicSố tiền siêu khủng nếu Arsenal muốn có Dusan Vlahovic
Theo Daily Mail, Arsenal sẽ phải chi tới 150 triệu bảng để có được tiền đạo Dusan Vlahovic trong một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.
Arsenal hết sạch tiền vệ trung tâm cho trận đấu với LiverpoolArsenal hết sạch tiền vệ trung tâm cho trận đấu với Liverpool
Đội hình Arsenal đang khủng hoảng ở vị trí tiền vệ trung tâm, HLV Mikel Arteta có thể sẽ phải trao cơ hội đá chính cho sao trẻ Charlie Patino.
Liverpool có thể bị điều tra sau phát biểu của KloppLiverpool có thể bị điều tra sau phát biểu của Klopp
Liverpool có thể bị điều tra sau khi HLV Klopp tiết lộ những ca dương tính khiến trận đấu với Arsenal bị hoãn đều là giả.
Bom tấn Arsenal chỉ ra hậu vệ phải xuất sắc nhấtBom tấn Arsenal chỉ ra hậu vệ phải xuất sắc nhất
Trong một chia sẻ mới đây, Ben White chỉ ra người đá hậu vệ phải hay nhất mình từng chơi cùng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X