Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ghét bóng đá, tiền đạo PSG tính treo giày sớm

Chủ Nhật 04/01/2015 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ trên tờ Marca, tiền đạo của PSG, Ezequiel Lavezzi thừa nhận đôi lúc anh chán ghét bóng đá chuyên nghiệp và nhanh chóng muốn giải nghệ.

Tien dao Lavezzi cua PSG muon treo giay som hinh anh
Lavezzi muốn được giải nghệ sớm.

Ezequiel Lavezzi, mục tiêu theo đuổi hàng đầu của các đại gia Anh như Liverpool, Arsenal vừa có buổi trò chuyện thân mật trên tờ Marca của TBN, theo đó tiền đạo người Argentina thừa nhận đôi lúc anh chán ghét cuộc sống của bóng đá chuyên nghiệp với sự canh tranh khốc liệt và muốn nhanh chóng giải nghệ: “Nhiều khi tôi hơi ích kỉ khi nghĩ về bản thân nhiều hơn là bóng đá. Mọi sự hào nhoáng về bóng đá chuyên nghiệp nó chỉ được cái mẽ bề ngoài và đôi lúc tôi đã nghĩ đến chuyện giải nghệ sớm”. Lavezzi chia sẻ. Năm nay mới 29 tuổi và đang ở sự nghiệp đỉnh cao nên lời chia sẻ của tiền đạo người Argentina đã khiến cho NHM bóng đá được một phen bàn tán.

Bên cạnh đó, khi được hỏi về tương lai của mình tại PSG, tiền đạo người Argentina khẳng định: “Lúc này tôi đang nghĩ về chức vô địch, những danh hiệu của PSG, tôi và các đồng đội sẽ cố gắng để đạt được điều đó”. Cầu thủ 29 tuổi này cũng khẳng định muốn giành danh hiệu cùng ĐT Quốc gia Argentina tại Copa America vào năm 2015 tới.

Lavezzi đầu quân cho PSG từ Napoli năm 2012 với giá 26,5 triệu euro. Tuy nhiên, tại đây tiền đạo người Argentina không thể cạnh tranh với một suất đá chính với Ibrahimovic hay thậm chí là Cavani và suốt ngày phải làm bạn với băng ghế dự bị. Mùa này, cầu thủ 29 tuổi chỉ được đá chính 11 trận và ghi được 2 bàn thắng.

Theo tiết lộ từ Pháp, Lavezzi không còn nằm trong kế hoạch của HLV Laurent Blanc và nhiều khả năng cầu thủ này sẽ bị “tống cổ” khỏi sân Công viên các Hoàng Tử khi mùa giải năm nay kết thúc. Được biết những đội bóng lớn như Inter Milan, Liverpool hay Arsenal sẵn sàng trải thảm đỏ để có được sự phục vụ của tiền đạo này, tuy nhiên mấu chốt nằm ở vấn đề tiền bạc khi PSG hét giá quá cao không dưới 26 triệu euro. Rõ ràng, nhà vô địch nước Pháp không muốn phải chịu bù lỗ trong thương vụ này trong bối cảnh Lavezzi cùng đang là món hàng “hot” trên thị trường chuyển nhượng.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X