Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Gây hấn với HLV đã là sở thích của Neymar

Chủ Nhật 12/11/2017 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo Goal như thể muốn “bóc mẽ” ngôi sao người Brazil sau khi anh giãi bày trong nước mắt những mâu thuẫn bị thổi phồng với ông thầy Unai Emery ở PSG.

Cụ thể trong buổi họp báo của đội tuyển Brazil, thủ quân Neymar đã khóc khi trần tình quãng thời gian đầu đầy sóng gió ở Công viên các Hoàng tử sau khi cập bến với tư cách cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Theo chính xác nhận trong nước mắt của anh, tất cả mọi thứ tiêu cực trong mối quan hệ với đàn anh Edinson Cavani cũng như HLV Unai Emrery đều đã bị phóng đại quá đáng.

Gay han voi HLV da la so thich cua Neymar hinh anh
Gây hấn với HLV đã là sở thích của Neymar

Thời gian trước đó, Neymar nảy sinh mâu thuẫn với Cavani vì vụ tranh giành quyền đá penalty, sau đó công khai “bật” thầy vì không muốn nghỉ tập sớm hòng dưỡng sức. Lúc này, bất chấp phong độ vẫn thăng hoa trên sân cỏ, cựu tiền đạo Barcelona cũng ngày càng gây mất lòng các đồng đội vì thái độ ngôi sao cũng như những ưu ái quá mang tính phân biệt đối xử của giới chủ Paris Saint-Germain.

Tuy nhiên theo Goal, tất cả những gì Neymar đã khóc lóc trình bày trong phòng họp báo chỉ đơn giản là diễn, là “nước mắt cá sấu”. Tiết lộ như thể muốn bóc mẽ cầu thủ 25 tuổi của tờ báo Anh rằng gây hấn với các HLV dường như đã trở thành sở thích của anh, thực sự thì tất cả cũng có tính xác thực tương đối như những gì diễn ra trong quá khứ.

“Neymar không ưa bất kỳ HLV nào. Từ lúc còn đá cho Santos, cậu ta từng gây hấn với mọi ông thầy ở đây. Khi sang Barcelona, cậu ta cũng phàn nàn với Luis Enrique về phương pháp huấn luyện và lựa chọn nhân sự. Đỉnh điểm cho cá tính nổi loạn của Neymar là khi cậu ta cãi nhau với trợ lý Unzue.”

“Chỉ vì lời nhắc nhở tập trung nhiều hơn vào tập luyện để tránh đi vào vết xe đổ của Ronaldinho, Neymar đã nổi đóa với ông ấy. Nếu không các đồng đội can ngăn thì không biết giữa họ đã xảy ra chuyện gì. Dường như Neymar quyết ra đi cũng một phần vì vậy và giờ đây ở PSG, cậu ta lại chứng nào tật nấy với Emery.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X