Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Falcao giúp Monaco trở thành đội bóng đầu tiên cán mốc 100 bàn

Chủ Nhật 05/02/2017 02:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Radamel Falcao vừa giúp Monaco trở thành đội bóng đầu tiên cán mốc 100 bàn thắng tại 5 giải hàng đầu châu Âu mùa này, cho dù mùa giải mới đang bước vào giai đoạn đầu tháng hai.

AS Monaco đang là một trong những đội bóng tấn công mãn nhãn nhất tại châu Âu. Họ không chỉ đang dẫn đầu bảng Ligue 1 một cách thuyết phục, mà còn tạo ra số bàn thắng vượt trội so với những đối thủ đứng sau. Sau 23 vòng đấu, Monaco đang độc chiếm ngôi đầu với 52 điểm, nhiều hơn đội xếp thứ hai là Nice, bại tướng của họ ở vòng đấu vừa rồi, đúng 3 điểm.

Falcao giup Monaco tro thanh doi bong dau tien can moc 100 ban hinh anh goc
Falcao giúp Monaco trở thành đội bóng đầu tiên cán mốc 100 bàn

Trong chiến thắng trước đội bóng mà Mario Balotelli đang đầu quân, Monaco đã giành thắng lợi 3-0 đầy thuyết phục, trong đó Falcao toả sáng với cú đúp bàn thắng. Trong đó, pha lập công thứ hai của Falcao đã đánh dấu 100 bàn thắng của Monaco trên mọi mặt trận mùa này. Tại Ligue 1 sau vòng 23, đội bóng xứ công quốc ghi tới 68 bàn thắng, bỏ xa hàng công mạnh đứng thứ hai là PSG tới 26 bàn.

Tại hai giải đấu cúp quốc nội, Monaco đã thi đấu 5 trận và ghi tới 16 bàn thắng. Trong khi đó, ở khuôn khổ Champions League, đội quân của HLV Jardim cũng đã tạo ra 16 bàn qua 10 trận, trong đó có 9 bàn tại vòng bảng, nơi Monaco đã cán đích đầu tiên, vượt qua những đối thủ đứng sau là Bayer Leverkusen, Tottenham Hotspur và CSKA Moscow. Như vậy, thành tích ghi 100 bàn thắng của Monaco đạt được qua 38 trận đã đấu, đạt tỷ lệ tới gần 3 bàn/trận.

Bản thân “mãnh hổ” Falcao cũng đã trở lại với hình bóng một sát thủ ngày nào, khi anh ghi tới 20 bàn thắng chỉ qua 25 trận đấu cho AS Monaco. Có vẻ như quãng thời gian khó khăn tại Anh trong màu áo Man United và Chelsea đã không còn nằm trong tâm trí của sát thủ người Colombia. Ngoài ra, 100 bàn thắng của Monaco được chia khá đều cho các cầu thủ tấn công khác nhau. Valere Germain và Thomas Lemar đều đã ghi nhiều hơn 10 bàn, trong khi đó, nhạc trưởng Bernado Silva cũng đã đóng góp 8 bàn cho đội bóng chủ sân Stade Louis II.

Xuân Bình – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X