Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Eric Bailly tung cước khiến đối thủ nhập viện

Chủ Nhật 08/01/2023 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Eric Bailly đã phải nhận thẻ đỏ sau một tình huống vào bóng bất cẩn khiến đối thủ phải nhập viện điều trị tích cực.

Eric Bailly tung cước khiến đối thủ nhập viện

Trung vệ Eric Bailly đã phải nhận thẻ đỏ ở trận đấu giữa Marseille với đội hạng 4 là Hyeres FC ở Cúp bóng đá Pháp. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà có pha vào bóng bất cẩn và giơ chân rất cao hướng vào tiền vệ Moussa N’Diaye, ngay ở phút thứ 15 của trận đấu.

Eric_Bailly
Eric Bailly tung cước khiến đối thủ nhập viện

N’Diaye sau đó được điều trị rất lâu ở trên sân và được đưa đến bệnh viện bằng xe cứu thương.

Eric Bailly tung cước khiến đối thủ nhập viện 1
Cận cảnh cú đạp của Bailly khiến đối thủ chấn thương (ấn vào ảnh để xem chi tiết)

Chủ tịch Mourad Boudjellal của Hyeres đã đưa ra cập nhật về tình trạng của N’Diaye, xác nhận cầu thủ này đang được điều trị tích cực.

“Cậu ấy đã được chuyển đến bệnh viện Nord ở Marseille và họ đưa cậu ấy vào khu chăm sóc đặc biệt để đề phòng. Chúng tôi cầu nguyện mọi thứ tiến triển tốt cho cậu ấy. N’Diaye là một chàng trai tốt và là một trong số những cầu thủ xuất sắc nhất của chúng tôi”.

Trợ lý HLV Zaki Noubir thì đưa ra cập nhật tích cực hơn, nói rằng trường hợp này có phần nhiều sợ hãi hơn là nguy hiểm và không có gì nghiêm trọng. Ông cho rằng N’Diaye nhiều khả năng chỉ gặp một chấn động.

Dù phải chơi thiếu người từ sớm nhưng Marseille vẫn giành chiến thắng 2-0 nhờ những bàn thắng của Alexis Sanchez và Bamba Dieng.

Ở mùa giải năm nay, Bailly đến thi đấu ở Marseille theo dạng cho mượn từ Man United. Anh được ra sân tổng cộng 12 lần nhưng chỉ chơi trọn vẹn 90 phút đúng 2 trận đấu. Bailly cũng chưa đạt thể trạng tốt nhất khi gặp phải một chấn thương khiến anh vắng mặt gần 1 tháng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X