Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Duyệt chi 250 triệu bảng, PSG quyết mua bằng được Ronaldo

Thứ Hai 21/09/2015 13:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo nguồn tin từ Sunday Times, PSG quyết mua Ronaldo trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016 và lần này số tiền mà đại gia thành Paris chi ra là 250 triệu bảng.

Duyet chi 250 trieu bang, PSG quyet mua bang duoc Ronaldo hinh anh
PSG quyết mua Ronaldo.

Để hoàn tất tham vọng chinh phục Champions League, PSG rất muốn mang về sân công viên các Hoàng tử một siêu sao thượng hạng của làng túc cầu. Suốt thời gian qua, đại gia thành Paris đã lần lượt liên hệ hỏi mua Messi và Ronaldo. Vì Messi từ lâu đã nguyện trung thành với Barca nên PSG đành chuyển sang dụ dỗ Ronaldo. Mặc dù đã nhiều lần bị Real khước từ song PSG vẫn không từ bỏ tham vọng chiêu mộ Ronaldo.

Theo nguồn tin từ Sunday Times, PSG quyết mua Ronaldo trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016 và lần này số tiền mà đại gia thành Paris chi ra là 250 triệu bảng. Nhà ĐKVĐ Ligue 1 rất muốn nhanh chóng hoàn tất thương vụ trên trong bối cảnh Ibrahimovic đã bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp và Cavani vẫn chưa cho thấy cái duyên của mình tại giải đấu cao quý nhất lục địa già.

Mục tiêu của PSG là hoàn toàn có cơ sở nhất là Ronaldo chỉ còn hợp đồng với Real tới năm 2018. Thời gian qua, Cr7 đang có mối quan hệ không tốt với chủ tịch Perez và tân HLV Rafa Benitez. Đã nhiều lần, Ronaldo bày tỏ mong muốn sớm rời Real trước khi bản giao kèo kết thúc. Và nếu như đồng ý lời đề nghị của PSG thì Ronaldo sẽ lập kỷ lục thế giới mới và trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất làng túc cầu (kỷ lục hiện tại đang thuộc về Bale với 85.5 triệu bảng).

Tất nhiên, nhiệm vụ của PSG lúc này là làm sao họ có thể thuyết phục được Ronaldo đồng ý sang Ligue 1 thi đấu. Trước đó, siêu sao người BĐN đã để ngỏ khả năng sẽ trở về quê nhà chơi cho đội bóng khởi nghiệp Sporting Lisbon hoặc sang Mỹ thi đấu như những đàn anh trước đó.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

H.T

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X