Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Draxler: "Tôi thích chơi bóng bên cạnh Ozil"

Thứ Năm 18/05/2017 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất, cầu thủ chạy cánh Julian Draxler khẳng định muốn được thi đấu bên cạnh tiền vệ Mesut Ozil.

 

Ở mùa giải này, tiền vệ Mesut Ozil dù sa sút nhưng vẫn là một trong những ngôi sao quan trọng nhất của Arsenal. Nhưng tương lai của cầu thủ người Đức lại đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Cầu thủ này còn hợp đồng đến năm 2018 nhưng vẫn chưa gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Emirates. Ngôi sao sinh năm 1988 đòi nhận tối thiểu 200.000 bảng/tuần mới chịu ký hợp đồng mới, nhưng phía Arsenal nhất quyết từ chối. 
Draxler muon duoc thi dau ben canh tien ve Mesut Ozil hinh anh
Mesut Ozil đang đứng trước khả năng rời Arsenal
Arsenal đang đứng trước khả năng không có vé dự Champions League mùa tới. Và nếu nằm ngoài Top 4 ở Premier League tiền vệ Ozil sẽ ra đi. Ngôi sao người Đức thất vọng với khả năng cạnh tranh những danh hiệu của Pháo thủ và đã đánh tiếng muốn ra đi. Hiện tại PSG đang là đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1988 nhất. Họ chấp nhận chi ra 50 triệu bảng cho thương vụ này. Phía đội bóng thành London cũng ưu tiên để ngôi sao của mình đến với một đội bóng ngoài biên giới nước Anh, bởi vậy khả năng Ozil cập bến PSG là khá cao.
Cavani và Mbappe được vinh danh ở Ligue 1
Tiền đạo Edison Cavani của PSG đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1 mùa này, trong khi đó Kylian Mbappe trở thành Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.
Trong một phát biểu mới nhất, cầu thủ chạy cánh Julian Draxler khẳng định muốn được thi đấu bên cạnh tiền vệ Mesut Ozil: “Tôi đã từng sát cánh bên cạnh cậu ấy ở ĐT Đức, cậu ấy thực sự tài năng. Tôi đánh giá Ozil là một trong những cầu thủ sáng tạo nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Chỉ cần bạn ở một tư thế thuận lợi anh ấy sẽ đưa bóng đến vị trí của bạn. Tôi rất muốn tiếp tục thi đấu bên cạnh cậu ấy, không chỉ ở ĐT Đức mà còn ở PSG. Nếu đội bóng chiêu mộ thành công Ozil, chất lượng tấn công của PSG sẽ được nâng cấp đáng kể”.
Draxler muon duoc thi dau ben canh tien ve Mesut Ozil hinh anh 2
Draxler muốn sát cánh cùng Ozil ở PSG
PSG đã để mất chức vô địch Ligue 1 vào tay Monaco. Ở đấu trường Champions League họ cũng bị loại từ khá sớm, bởi vậy khả năng họ đầu tư mạnh mẽ ở Hè 2017 là hoàn toàn có thể. Bỏ 50 triệu bảng ra để mang về Ozil không phải là vấn đề quá lớn với đội bóng nước Pháp, nhất là trong bối cảnh tuyển thủ người Đức đang muốn rời sân Emirates. 

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X