Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội cũ tiết lộ lý do Neymar rời Barca

Thứ Năm 21/09/2017 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Jeremy Mathieu, người bây giờ đang khoác áo Sporting Lisbon đã tiết lộ nguyên nhân tiền đạo Neymar chuyển sang PSG.


Ở trong mùa hè vừa rồi, Neymar đã quyết định rời khỏi Barca với mức giá kỷ lục. “Bản hợp đồng thế kỷ” có giá trị 222 triệu euro được chiêu mộ bởi Gã nhà giàu nước Pháp PSG. Cùng mùa hè, hậu vệ Mathieu cũng nói lời chia tay đội chủ sân Camp Nou trước đó 1 tháng, và anh tỏ ra rất thấu hiểu với quyết định của người đồng đội.
 
“Không ai nghĩ sẽ có thời điểm cậu ấy rời Barca” – Jeremy Mathieu chia sẻ trên EFE. “Nhưng đó là bóng đá, và đó là quyết định của cá nhân Neymar. Tôi nghĩ rằng cậu ấy đã rời Barcelona vì không muốn đứng sau cái bóng của Messi. Tôi biết Messi là một cầu thủ giỏi như thế nào, nhưng Neymar muốn giành Quả bóng Vàng, và bây giờ cậu ấy đang hạnh phúc tại Paris. Cậu ấy đã ghi được rất nhiều bàn thắng.”

Neymar va Mathieu
Neymar và Mathieu thời còn khoác áo Barca

Kể từ khi chuyển sang Công viên các Hoàng tử, chân sút người Brazil đã có sự khởi đầu rất ấn tượng. Trên mọi mặt trận, Neymar đã ghi được 5 bàn và có 5 đường kiến tạo sau 6 trận đấu. Anh được coi như ông vua tại CLB mới, và khiến PSG được đánh giá là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Champions League. Tại Ligue 1, Neymar và các đồng đội cũng toàn thắng từ đầu mùa.
 
Tuy nhiên, đây đang là thời điểm căng thẳng trong sự nghiệp của tiền đạo Neymar tại PSG. Anh đang vướng vào scandal tranh giành một quả phạt đền với tiền đạo chủ lực của CLB, Edinson Cavani. Đương nhiên, Neymar được đánh giá là có tương lai lâu dài hơn so với chân sút 30 tuổi người Uruguay, nhưng hành vi đòi bằng được quả đá phạt khiến anh mất rất nhiều điểm trong mắt của NHM.

Đàn anh Cavani: “Neymar giống như đứa trẻ con xấu tính”
Cựu tuyển thủ Uruguay, Diego Forlan không hài lòng với cách cư xử của ngôi sao Neymar với hậu bối đồng hương Edinson Cavani tại PSG.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X