Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Đòi Ligue 1 đá lại, Chủ tịch Lyon bị “phản dam” nặng nề

Chủ Nhật 31/05/2020 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không phải ai cũng thích thú khi mùa giải Ligue 1 kết thúc, đơn cử như Lyon với vị trí thứ 7 chung cuộc và không được dự Champions League mùa giải sau.
 

Đòi đá tiếp, Chủ tịch Lyon nếm trái đắng
 

Cuối tháng 4 vừa qua, giải bóng đá cao nhất nước Pháp Ligue 1 đã tuyên bố huỷ bỏ, và xác định PSG là nhà vô địch. Cùng với đội bóng thành Paris, những đội thứ 2-3 là Marseilles và Rennes giành quyền tham dự Champions League, còn Lille và Reims dự Europa League. Trong khi đó, Lyon xếp thứ 7 và không được dự cúp châu Âu mùa sau.

Đòi Ligue 1 đá lại, Chủ tịch Lyon bị phản dam nặng nề hình ảnh

Chủ tịch Jean-Michel Aulas của Lyon


Không hài lòng với cách sắp xếp này, Chủ tịch của Lyon – Aulas đã làm việc không ngừng và phát kiến ra những kịch bản mới để CLB của mình được đá playoff dự cúp châu ÂU. Toàn bộ văn kiện dài 72 trang đã được đưa lên Toà án cấp cao, với dự đoán Lyon có thể thất thu gần 1 tỷ euro khi mùa giải huỷ bỏ.
 
Phát ngán với ý kiến đòi giải Pháp quay trở lại, Bộ trưởng Thể thao Roxana Maracineanu tung đòn đáp trả: “Rạp chiếu phim sẽ sớm mở cửa trở lại. Và nếu Ngài Aulas vẫn muốn một kế hoạch để mùa giải tái khởi động, tôi sẽ mời ông ấy làm một bộ phim và đề xuất chiếu ở rạp. Như vậy thì sẽ có khán giả đến xem thôi.”

roxana

Bà Roxana tung đòn mỉa mai Chủ tịch Lyon


Cùng với giải Pháp, những giải đấu lớn tại châu Âu đã tuyên bố huỷ bỏ là Hà Lan và Bỉ. Nhưng xét trong 5 giải hàng đầu, chỉ mình Ligue 1 là đưa ra quyết định này, trong khi những Premier League, La Liga và Serie A đang rục rịch trở lại, còn Bundesliga đã đá tiếp được mấy vòng.

Chủ tịch Lyon viết tâm thư kêu gọi chính phủ Pháp cho Ligue 1 nối lại
Chủ tịch của Lyon, Jean-Michel Aulas vẫn đang tiếp tục cuộc chiến chống lại quyết định hủy Ligue 1 mùa giải 2019-20.
Chân dung cầu thủ số hưởng nhất thế giới: Vô địch Ligue 1 dù chỉ đá… 1 phút
Theo quy định mới nhất của BTC Ligue 1, PSG là đội bóng đăng quang ở mùa giải này, và Jese Rodriguez bất ngờ có tên trong danh sách trao thưởng.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X