Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Dọa rời PSG, Cavani vẫy gọi M.U

Thứ Tư 02/04/2014 02:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Quỷ đỏ - Edinson Cavani vừa đe dọa sẽ chia tay Paris Saint Germain vào cuối mùa giải này trừ khi anh được thi đấu ở vị trí sở trường.

Chân sút người Uruguay gia nhập đội bóng thủ đô Paris từ Napoli hè năm ngoái với mức phí 54 triệu bảng. Tuy nhiên, anh cảm thấy không vui khi thường xuyên bị đẩy đá dạt sang cánh theo sơ đồ 4-3-3 mà HLV Blanc áp dụng tại PSG.

Cavani vừa đe dọa rời PSG
Cavani vừa đe dọa rời PSG

Mặc dù Cavani vẫn ghi được 21 bàn cho đội bóng nước Pháp kể từ đầu mùa, nhưng Cavani muốn Laurent Blanc để anh chơi trong sơ đồ 4-4-2, với gánh nặng phòng ngự từ xa được giảm đi.

"Liệu tôi còn tiếp tục ở Paris mùa tới hay không, chúng tôi sẽ xem xét vấn đề vào cuối mùa giải. Hiện tôi cảm thấy ổn tại Paris, nhưng rõ ràng có những điều chúng ta nói về CLB và có những thứ đang không được như mong muốn.

Chơi bên cạnh những ngôi sao như Ibra, Thiago Silva, Motta hay Lazezzi là vinh dự với bất kỳ cầu thủ nào. Nhưng một tiền đạo ghi bàn cộng thêm nhiệm vụ phòng ngự quả không dễ dàng. Tôi không muốn nói về sự hy sinh vì nỗ lực hết mình trong thi đấu luôn là phong cách của tôi. Tuy nhiên, giờ tôi phải đá thiên về phòng ngự tranh chấp từ xa và nó phần nào gây thêm sự trở ngại.

Ngày đến Paris, trong thâm tâm tôi nghĩ mình sẽ đá trong sơ đồ 4-4-2. Đó là một trong những động cơ thúc đẩy tôi ký hợp đồng với PSG. Bởi vậy, khi mùa giải 2013/14 hạ màn, chúng tôi sẽ xem xét những gì xảy ra."

Tay săn bàn 27 tuổi từng là mục tiêu chuyển nhượng của Chelsea hè năm ngoái. Mặc dù vậy, ở thời điểm này, M.U là đội quan tâm đến Cavani nhiều hơn cả. Hồi tháng 2 vừa qua, đại diện Cavani đã bay đến London để tiếp xúc với một vài CLB ở xứ sương mù.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X