Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điên rồ: PSG chi 98 triệu euro mua Paul Pogba

Thứ Bảy 20/06/2015 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Sport đưa tin, một vụ chuyển nhượng “bom tấn” sắp xảy ra ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Cụ thể, PSG mua Paul Pogba với mức giá lên tới 98 triệu euro.


Tiền vệ Paul Pogba đang là một trong những cái tên hot nhất kỳ chuyển nhượng mùa hè, phong độ rất cao của tuyển thủ người Pháp khiến rất nhiều đại gia đánh tiếng có anh. Trong đó phải kể đến PSG, Barca, Real, Man City, Chelsea… Trong số những đội bóng này, gã khổng lồ của bóng đá Pháp PSG là quyết tâm hơn cả. Theo một nguồn tin mới nhất từ Sport, PSG mua Paul Pogba
với mức giá lên tới 98 triệu euro vào kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015. Đây được xem là số tiền “nằm ngoài sức tưởng tượng” của giới chuyên môn lẫn người hâm mộ.
 PSG mua Paul Pogba voi muc gia len toi 98 trieu euro hinh anh
PSG chi 98 triệu euro mua Pogba
Trước đó, PSG đã thất bại trong việc mua Pogba với mức giá 70 triệu euro. BLĐ đội bóng thủ đô Paris quyết tâm không bỏ cuộc. Theo nhận định của báo chí Pháp, Laurent Blanc cùng cộng sự đang rất tự tin sở hữu cựu cầu thủ M.U ở hè 2015 với mức giá lên tới 98 triệu euro. Việc PSG dùng số tiền lớn như vậy khiến cả Real và Barca dang lo lắng. Cả hai đội bóng của La Liga đều được cho là thèm khát chữ ký của cầu thủ sinh năm 1993.

Mùa giải vừa qua, PSG giành “cú ăn 3” tại giải quốc nội (Cup liên đoàn, Cup QG và Ligue 1). Đội bóng nước Pháp rất muốn chinh phục đấu trường châu Âu, bởi vậy họ đang có những bước đi rất chắc chắn trên thị trường chuyển nhượng. Trong bài phát biểu vào tuần trước, HLV Laurent Blanc nhấn mạnh: cú hích để PSG tạo nên bất ngờ tại Champions League mùa tới một phần nằm ở những bản hợp đồng chất lượng. Hiện tại, Juventus chưa đưa ra bất kỳ phản ứng nào trước thông tin mà tờ Sport đăng tải. Tuy nhiên theo dự đoán của hầu hết các tờ báo của Tây Ban Nha, đội bóng thành Turin nhiều khả năng sẽ để Pogba gia nhập sân Parc des Princes, đổi lại họ có số tiền cao ngất ngưởng lên tới 98 triệu euro.

Trước đó, HLV Max Allegri khẳng định: “Cậu ấy vẫn còn trẻ và nên tiếp tục ở lại đội bóng để phát triển tài năng. Đội bóng không cần bán Pogba để thu về một khoản tiền lớn. Nhưng quyết định nằm trong tay cậu ấy”. Ngoài thương vụ mang tên Pogba, PSG cũng đã  gửi tới Atletico lời đề nghị trị giá 40 triệu euro để chiêu mộ mũi nhọn Antoine Griezmann. Chân sút người Pháp còn 5 năm hợp đồng với Atletico và hiện cũng đang trong tầm ngắm của Chelsea.

Video Kỹ năng tuyệt đỉnh của Pogba


Xem thêm thông tin chuyển nhượng hè 2015

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X