Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Deschamps gạch tên Benzema và Valbuena ra khỏi ĐT Pháp

Thứ Sáu 06/11/2015 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Didier Deschamps đã gạch tên 2 cậu học trò cưng sau vụ Benzema tống tiền đồng đội Valbuena bằng clip tình cảm.
 

Benzema va Valbuena dang tu hai lan nhau
Benzema và Valbuena đang tự hại lẫn nhau

Scandal rung động nước Pháp Benzema tống tiền đồng đội Valbuena bằng clip tình cảm vẫn đang khiến nhiều người chưa hết sốc. Thậm chí tiền đạo số 1 của Les Blues đã bị tạm giam trong 2 ngày để phục vụ công tác điều tra. Dù đã được tại ngoại nhưng chân sút của Real Madrid đang đứng trước nguy cơ “bóc lịch” tới 5 năm. Trong khi đó Valbuena lại im lặng để muốn qua mọi chuyện. Tiền vệ nhỏ con này cũng đã thay ảnh đại diện trên Facebook là hình ảnh thân thiết với Benzema để thể hiện sự tin tưởng với đồng đội.

Tuy nhiên hậu quả của scandal Benzema tống tiền đồng đội Valbuena thì chắc chắn vẫn còn kéo dài nữa. Ngoài liên quan đến pháp luật thì trước mắt 2 cầu thủ này cũng sẽ bị gạch tên khỏi ĐT Pháp. Mới đây HLV Deschamps đã thẳng thừng loại 2 trụ cột của Les Blues trong đợt tập trung trong ít ngày tới.

Sau clip riêng tư, Benzema lại buôn ma túy?
Scandal Benzema tống tiền đồng đội bằng clip sex chưa chấm dứt thì lại xuất hiện “cú phốt” mới khi báo chí Pháp tung tin rằng tiền đạo này còn dính líu đến...

HLV Didier Deschamps chia sẻ về quyết định của mình: “Tôi đã nói chuyện với Benzema hôm thứ 2, anh ấy vẫn chưa bình phục chấn thương nên không sẵn sàng. Vấn đề là Benzema đang vướng vào lao lý nên sẽ không thể có sự tập trung tốt nhất. Còn với Valbuena, cậu ấy có phong độ không tốt tại Lyon nên không được gọi chứ chẳng liên quan gì đến scandal Benzema tống tiền đồng đội Valbuena”.

Việc Deschamps không chút đắn đo loại Benzema và Valbuena là vì ông đang có rất nhiều ngôi sao tấn công trong tay. Cựu đội trưởng Les Blues đã gọi hết những cầu thủ đang có phong độ tốt như Griezmann, Martial, Pogba, Coman, Schneiderlin. Đặc biệt Deschamps cũng triệu tập trở lại Ben Arfa (Nice) và Gignac (Tigres) sau thời gian dài vắng bóng. ĐT Pháp sẽ có 2 trận giao hữu đáng chú ý với Đức vào ngày 13/11 và Anh vào ngày 17/11.

Danh sách ĐT Pháp

Thủ môn: Lloris (Tottenham), Mandanda (Marseille), Costil (Rennes).

Hậu vệ: Evra (Juventus), Sakho (Liverpool), Sagna, Mangala (cùng của Manchester City), Koscielny (Arsenal), Digne (Roma), Varane (Real Madrid), Jallet (Lyon).

Tiền vệ: Cabaye (Crystal Palace), L.Diarra (Marseille), Matuidi (Paris Saint-Germain), Pogba (Juventus), Sissoko (Newcastle), Schneiderlin (Manchester United), Coman (Bayern Munich).

Tiền đạo: Giroud (Arsenal), Griezmann (Atletico Madrid), Martial (Manchester United), Ben Arfa (Nice), Gignac (Tigres).

P.D

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X