Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Để M.U cướp mất Di Maria, PSG bị người cũ “sỉ vả”

Thứ Ba 26/08/2014 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jean-Michel Moutier, cựu Giám đốc thể thao của câu lạc bộ PSG đã chỉ trích thậm tệ cách chi tiêu của đội bóng cũ ở mùa Hè năm nay.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, PSG đã gây sốc khi chi tới 50 triệu euro để mua trung vệ David Luiz từ Chelsea. Mức giá này đã đưa cầu thủ người Brazil trở thành hậu vệ đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá thế giới.

Chính vì mua Luiz với giá cắt cổ nên PSG đã không dám bạo chi để Di Maria của Real Madrid. Nếu cố tình mua tiền vệ người Argentina, nhà vô địch nước Pháp sẽ bị UEFA sờ gáy lần 2.
 

di maria
Để M.U cướp mất Di Maria, PSG bị người cũ chỉ trích thậm tệ

Chứng kiến đội bóng cũ chi tiêu thiếu hợp lý, Jean-Michel Moutier, người giữ chức Giám đốc thể thao của PSG từ năm 1991 đến 1998 đã bày tỏ quan điểm cá nhân của mình.

Theo Jean-Michel Moutier, PSG đã quá vội vã trong việc chiêu mộ Luiz dẫ đến việc phải nhìn M.U cướp mất Di Maria mà không thể làm gì hơn. “Họ nói rằng PSG đã trải qua một kỳ chuyển nhượng mùa Hè thành công. Nhưng, tôi cho rằng họ đã tiêu 60 triệu euro (chính xác là 50 triệu euro) của mình khá nhanh chóng cho David Luiz.” - Le Parisien dẫn lời Jean-Michel Moutier.

“Tôi tự hỏi sao họ không chờ để có được mức giá hợp lý hơn và sau đó sẽ ký hợp đồng với Di Maria. Tôi không tin David Luiz thực sự là một hậu vệ vì Jose Mourinho và Rafa Benitez thường để cậu ấy chơi ở vị trí tiền vệ tại Chelsea.” - Jean-Michel Moutier nghi ngờ khả năng của Luiz.

“Tôi nghĩ rằng việc chiêu mộ được David Luiz và Serge Aurier sẽ đủ sức giúp họ vô địch Ligue 1 một lần nữa, nhưng sẽ rất khó để họ đi đến được trận chung kết Champions League mùa giải năm nay.” – Cựu Giám đốc thể thao Jean-Michel Moutier không tin PSG sẽ vào lọt vào tới trận chung kết Champions League mùa giải năm nay./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X