Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Thời điểm Neymar trở lại thi đấu

Thứ Tư 21/03/2018 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Neymar chấn thương nhưng sẽ trở lại vào giữa tháng 4 tới, đó là nhận định của bác Sỹ ĐT Brazil, Rodrigo Lasmar.

 

Neymar chấn thương trong chiến thắng 3-0 của PSG trước Marseille. Cầu thủ sinh năm 1992 bị nứt xương bàn chân và anh buộc phải phẫu thuật để điều trị dứt điểm. Ngôi sao người Brazil đã rất hoảng loạn khi biết được tin mình dính chấn thương nặng.
Neymar chan thuong va co hoi ra san o World Cup 2018 hinh anh

Neymar chấn thương nặng vào cuối tháng 2 vừa qua

Bác Sỹ ĐT Brazil, Rodrigo Lasmar đã lên tiếng xác nhận thông tin này: “Cậu ấy đã rất buồn và có phần hoảng loạn khi biết mình phải phẫu thuật, đây cũng là điều dễ hiểu bởi khi đó PSG sắp bước vào trận đấu với Real ở lượt về vòng 1/8 Champions League. World Cup 2018 cũng đến gần và Neymar cũng rất sợ có thể bỏ lỡ giải đấu này”.

“Trong hai ngày đầu tiên, tôi thấy rõ cậu ấy rất lo lắng, nhưng tôi đã động viên và dành cho cậu ấy rất nhiều lời khuyên, Neymar sau đó bình tĩnh trở lại và bước vào cuộc phẫu thuật với tâm lý tốt. Cậu ấy đang dần hồi phục trở lại, tôi thấy rõ sự quyết tâm của Neymar ở thời điểm hiện tại”, Lasmar tiếp tục.
Man City vs MU mua Neymar

 Neymar chấn thương nhưng sẽ trở lại vào giữa tháng 4

Neymar chấn thương nhưng sẽ trở lại vào giữa tháng 4 tới, đó là nhận định của bác Sỹ ĐT Brazil, Rodrigo Lasmar: “Chắc chắn là cậu ấy muốn trở lại càng sớm càng tốt, nhưng với một chấn thương nặng sự nóng vội có thể mang lại hậu quả lớn. Tôi nghĩ rằng cậu ấy cần thêm 3 đến 4 tuần để luyện tập trở lại, sau đó có thể thi đấu trong một khoảng thời gian ngắn”.

“Chúng tôi vẫn đang kiểm tra sự hồi phục của cậu ấy mỗi ngày, điều này sẽ giúp chúng tôi đánh giá đúng thời gian cậu ấy có thể trở lại thi đấu. Tôi có thể tiết lộ rằng quá trình hồi phục của Neymar đang diễn ra tốt, cậu ấy có tâm lý tốt và điều đó rất quan trọng với quá trình điều trị”, Bác Sỹ ĐT Brazil tiếp tục.

Chủ tịch PSG bay sang Brazil để thăm đồng thời quyết định tương lai Neymar. Nhiều nguồn tin cho rằng PSG bán Neymar cho Real ở Hè 2018, song BLĐ đội bóng nước Pháp khẳng định những tin đồn đó là sai sự thực. Hôm qua, Don Balon khẳng định Neymar chỉ đến Real nếu PSG có Zidane theo chiều ngược lại.

Phong độ của Neymar ở Ligue 1 2017/18

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X