Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Danh sách 4 đội bóng hỏi mua Thomas Lemar

Thứ Hai 19/06/2017 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Telefoot, tiền vệ Thomas Lemar của Monaco nhận được sự quan tâm của 4 đội bóng hàng đầu ở châu Âu. 

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Thomas Lemar đã chơi vô cùng ấn tượng. Sao trẻ người Pháp thi đấu nổi bật ở hành lang cánh. Cầu thủ sinh năm 1995 có thể chơi tốt ở cả hai cánh, dù còn rất trẻ nhưng anh đã cho thấy những tố chất của một cầu thủ chạy cánh hàng đầu. Ngôi sao 21 tuổi có tốc độ, kỹ thuật đều rất tốt. Đặc biệt cầu thủ này vừa có thể kiến tạo lại vừa có thể ghi bàn. Anh đang được đánh giá là tương lai của bóng đá Pháp.
4 doi bong muon co tien ve Thomas Lemar  hinh anh
 Lemar đang đạt phong độ rất cao
Mùa giải vừa qua, tiền vệ Lemar đã ghi 9 bàn thắng cùng 10 kiến tạo ở Ligue 1, góp công lớn giúp Monaco vô địch giải đấu lớn nhất của bóng đá Pháp. Phong độ ấn tượng của cầu thủ 21 tuổi giúp anh nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng lớn trên khắp châu Âu. Theo Telefoot, tiền vệ Thomas Lemar của Monaco nhận được sự quan tâm của 4 đội bóng lớn. Ở nước Anh có 3 đội bóng theo đuổi ngôi sao người Pháp gồm Arsenal, Liverpool và Tottenham. Đội bóng còn lại muốn có ngôi sao của Monaco là Juventus.
Ông lớn nước Anh tranh giành đội trưởng trẻ nhất lịch sử Champions League
Arsenal, Chelsea và Liverpool cùng trên đường đua chiêu mộ tiền vệ 19 tuổi Ruben Neves của Porto trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.
Sau khi thất bại trước Real trong trận chung kết Champions League, Juventus đang lên kế hoạch tăng cường lực lượng và họ đã nhắm đến Lemar. Đại diện của Serie A chấp nhận chi ra 30 triệu euro cho thương vụ này. Tottenham cũng đang muốn nâng cấp đội hình, họ muốn hiện thực hóa tham vọng vô địch Premier League. HLV Pochettino cũng muốn có Lemar để nâng cấp khả năng tấn công biên. Trong khi đó Conte nhắm ngôi sao của Monaco thay Hazard còn Chelsea muốn có cầu thủ người Pháp thay Sanchez.
4 doi bong muon co tien ve Thomas Lemar  hinh anh 2
4 đội bóng muốn có Lemar
Trong số những cái tên kể trên, Arsenal là đội chiếm lợi thế nhiều nhất trong việc giành chữ ký của ngôi sao 21 tuổi. Cách đây không lâu, cầu thủ này khẳng định nếu rời Monaco anh chỉ chấp nhận cập bến Arsenal mà thôi. Nhưng cái giá chuyển nhượng của cầu thủ này mới thực sự là vấn đề. Cả 4 đội bóng muốn có Lemar chỉ chấp nhận bỏ ra tối đa 35 triệu euro, trong khi đó đội bóng Công quốc hét giá 50 triệu euro cho ngôi sao của mình.
 >> Bao bong da <<

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X