Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Dani Alves: “Forlan nên câm mồm lại”

Thứ Sáu 22/09/2017 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phản ứng của hậu vệ Brazil dành cho cựu tiền đạo Uruguay sau chỉ trích “đổ thêm dầu vào lửa” vụ mâu thuẫn giữa Neymar và Cavani.

Nội bộ Paris Saint-Germain đang căng thẳng cực kỳ bởi cuộc chiến tranh lạnh giữa các ông sao, tất cả bắt nguồn từ một quả penalty trong chiến thắng trước Lyon. Tuy nhiên, Edinson Cavani cũng có lý do chính đáng để không việc gì phải nhường nhịn đàn em Neymar, không chỉ vì anh là cầu thủ được chỉ định cũng như có thâm niêm hơn hẳn ở sân Công viên các Hoàng tử.

Neymar Cavani Alves
Dani Alves "đổ thêm dầu vào lửa" trong vụ mâu thuẫn căng thẳng giữa Neymar và Cavani

Chỉ trước đó ít phút với một quả đá phạt trực tiếp, Neymar cũng đã ngang nhiên chiếm dụng quyền thực hiện của Cavani nhờ sự giúp sức của đàn anh đồng hương Dani Alves. Chính vì vậy mà hậu vệ phải kỳ cựu người Brazil cũng bị liên đới chỉ trích vì động thái “đổ thêm dầu vào lửa” của mình, kịch liệt hơn cả chính là Diego Forlan, cựu tiền đạo người Uruguay cũng phải lên tiếng bảo vệ đàn em đồng hương Cavani hiện đang bị các ngôi sao Samba bài xích hội đồng ở PSG.

Tuy nhiên sau khi bị Quả Bóng Vàng World Cup 2010 móc mỉa như một thằng trẻ con xấu tính và chỉ biết “bám váy” Neymar, Alves cũng nhanh chóng phản ứng mạnh mẽ trên Twitter cá nhân: “Tôi không biết anh xem được những gì, nhưng tôi không hề lấy bóng từ tay đồng đội mà là họ lấy của tôi. Và tôi cũng muốn nói cho anh biết, pha sút phạt trực tiếp thành bàn gần nhất tại PSG là do tôi thực hiện. Vì thế hãy câm mồm đi và ngừng việc dùng tên tuổi của tôi để gây tranh cãi.”

Thực tế, Alves cũng ý thức được sự nghiêm trọng của vấn đề và việc chủ động mời cả đội PSG ăn tối cũng nhằm mục đích hòa giải mâu thuẫn giữa Neymar và Cavani. Mặc dù vậy, mối quan hệ đôi bên hiện tại vẫn đang trong giai đoạn băng giá.

Hai ông sao Nam Mỹ đã xung đột cãi vã và suýt xô xát trong phòng thay đồ sau trận đấu hôm đó, trước khi Neymar đệ đơn yêu cầu PSG phải tống khứ Cavani ngay lập tức. Tuy nhiên theo diễn biến mới nhất khi BLĐ đại gia nước Pháp đứng ra làm người phán xử, chính Neymar mới là người nhận phần thua và buộc phải xin lỗi công khai Cavani, tất nhiên khẩu phục chứ tâm không phục. Sóng ngầm ở PSG chắc chắn sẽ còn rất dữ dội trong thời gian tới.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X