Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Danh sách tập trung ĐT Pháp: Tâm điểm Martial

Thứ Sáu 02/10/2015 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Anthony Martial đang đạt phong độ rất cao trong màu áo M.U, vậy nên không bất ngờ khi anh tiếp tục được HLV Didier Deschamps gọi vào tuyển Pháp cho lần tập trung này.


Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, M.U mua tiền đạo Anthony Martial từ Monaco với mức giá lên tới 36 triệu bảng. Tuy nhiên, cầu thủ 19 tuổi đã nhanh chóng chứng tỏ đẳng cấp của mình khi liên tục có những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo M.U. Cụ thể, chân sút sinh năm 1995 đã ghi tới 3 bàn thắng và tung ra 1 đường kiến tạo thành bàn chỉ sau 3 trận tại Premier League. Góp công lớn đưa M.U lên ngôi đầu bảng xếp hạng. Ở nước Anh hiện tại, cái tên Martial xuất hiện rất nhiều trên khắp các mặt báo.
Danh sach tap trung DT Phap Tam diem la tien dao Martial hinh anh
Martial có mặt trong danh sách triệu tập ĐT Pháp
Phong độ ấn tượng của Martial đã khiến cho HLV Didier Deschamps hoàn toàn bị thuyết phục. Vì vậy, trong lần triệu tập đội tuyển cho những trận đấu sắp tới với Armenia và Đan Mạch, vị chiến lược gia người Pháp đã điền tên cầu thủ 19 tuổi. Đây là lựa chọn không mấy bất ngờ bởi trước đó cựu cầu thủ của Monaco cũng đã được triệu tập vào danh sách ĐT Pháp.
Anthony Martial: Chất xúc tác cho hàng công M.U
(Bongda24h.vn) - Anthony Martial không chỉ biết ghi bàn, anh còn biết kiến tạo giúp đồng đội lập công. Nhờ niềm cảm hứng này mà Rooney hay Depay đều đã có được...
Đánh giá về màn trình diễn của tiền đạo Anthony Martial, HLV Didier Deschamps chia sẻ: “Cậu ấy là một cầu thủ có tiềm năng rất lớn. Cậu ấy đang làm mọi người ngạc nhiên với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo M.U. Những bàn thắng, những tình huống xử lý của cậu ấy khiến tất cả bị mê hoặc. Không có nhiều cầu thủ ở lứa tuổi 19 có thể làm được như cậu ấy. Tôi tin rằng Martial sẽ còn vươn xa hơn nữa, cậu ấy sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong tương lai. Phong độ của cậu ấy tốt cho chúng tôi. Với những gì đang thể hiện, cậu ấy xứng đáng có mặt trong dánh sách đội tuyển Pháp."

Video Màn trình diễn của Martial với Southampton


Đội hình Pháp cho lần tập trung này
Thủ môn: Alphonse Areola, Hugo Lloris, Steve Mandanda,
Hậu vệ: Patrice Evra, Christophe Jallet, Eliaquim Mangala, Bacary Sagna, Mamadou Sakho, Benoit Tremoulinas, Raphael Varane, Kurt Zouma,
Tiền vệ: Yohan Cabaye, Lassana Diarra, Blaise Matuidi, Paul Pogba, Morgan Schneiderlin, Moussa Sissoko,
Tiền đạo: Karim Benzema, Olivier Giroud, Antoine Griezmann, Anthony Martial, Paul-Georges Ntep, Mathieu Valbuena.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X