Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại gia Premier League “huyết chiến” vì... sao PSG

Thứ Ba 03/03/2015 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cả Arsenal, Chelsea, Liverpool lẫn M.U đều đang rất khao khát chiêu mộ tiền vệ Javier Pastore của PSG.

Dai gia Premier League theo duoi Pastore cua PSG hinh anh
Pastore được hàng loạt đại gia Premier League săn đón ráo riết

Từng được giới chuyên môn đánh giá là một trong những tiền vệ sáng tạo bậc nhất châu Âu khi còn thi đấu tại Palermo, mùa Hè năm 2011, Pastore đã quyết định rời mảnh đất Serie A “già cỗi” để chuyển sang khoác áo PSG với mức phí kỷ lục 40 triệu euro. Tuy nhiên, việc cạnh tranh một suất đá chính trong đội hình đội bóng thủ đô Paris cũng không phải nhiệm vụ đơn giản bởi sự xuất hiện của những Ibrahimovic, Cavani, Lavezzi hay Lucas Moura sau đó đã khiến cho sân Parc des Princes trở nên chật chội hơn rất nhiều.

Bước sang mùa giải năm nay, tiền vệ người Argentina đã thể hiện sự tiến bộ đáng kể và dần dần chiếm được niềm tin của HLV Laurent Blanc. Kể từ đầu mùa đến giờ, Pastore của PSG đã thi đấu 21 trận tại Ligue 1, ghi được 2 bàn đồng thời thực hiện thành công 5 pha kiến tạo cho các đồng đội nổ súng. Thực tế cho thấy, lối chơi của nhà ĐKVĐ nước Pháp đã trở nên thanh thoát và mượt mà hơn rất nhiều sau khi cầu thủ 25 tuổi này xuất hiện trên sân.

Tuy nhiên, theo nhận định từ phần đông giới quan sát, khả năng để Pastore tiếp tục được gắn bó tương lai với PSG cũng là không thực sự khả quan. Cụ thể, trong bối cảnh ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Parc des Princes đang lên kế hoạch chiêu mộ những mục tiêu quan trọng như Pogba (Juventus), Reus (Dortmund) hay Di Maria (M.U)… đồng nghĩa rằng nhà ĐKVĐ Ligue 1 cũng buộc phải chấp nhận bán bớt đi một số mắt xích không cần thiết để đảm bảo không vi phạm Luật Công bằng tài chính.

Trường hợp của Pastore, chính là một ví dụ tiêu biểu hơn cả. Chẳng phải vì ngôi sao người Argentina đá kém hay sa sút, mà đơn giản, chỉ bởi anh không phù hợp với PSG, thế thôi. Cho đến thời điểm hiện tại, cả Chelsea, Arsenal, Liverpool lẫn M.U đều đang đánh tiếng bày tỏ tham vọng muốn sở hữu chữ ký của ngôi sao 25 tuổi. Chính bởi vậy, nhiều khả năng Pastore sẽ trở thành một thương vụ đem lại lợi nhuận đáng kể cho đội bóng thành Paris trong giai đoạn kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X