Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Đại gia "hạng 2 Pháp" tính chiêu mộ Tevez và Evra

Thứ Ba 14/05/2013 01:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Thiếu gia mới nổi của bóng đá Pháp, AS Monaco lại tiếp tục thể hiện tham vọng của mình trên TTCN . Và lần này, mục tiêu mà tân vương Ligue 2 nhắm đến là bộ đôi đang thi đấu tại Premier League, Carlos Tevez và Patrice Evra.

Với sự chống lưng tài chính từ chủ tịch Dmitry Rybolovlev, tỷ phú người Nga với tổng tài sản lên đến 9,1 tỷ USD (theo số liệu của tạp chí Forbes), AS Monaco đang cho thấy tham vọng mạnh mẽ trong hành trình trở lại Ligue 1 và thách thức thế lực của PSG. Bước đầu tiên trong kế hoạch này của họ chính là chiêu mộ thêm những tân binh chất lượng trên TTCN.

Monaco rất muốn có được sự phục vụ của Tevez và Evra
Monaco rất muốn có được sự phục vụ của Tevez và Evra

Không lâu sau khi xuất hiện nguồn tin Monaco quyết tâm bỏ ra đến hơn 50 triệu bảng cho Radamel Falcao, lần này, đội bóng tân vương của Ligue 2 lại tiếp tục hướng đến 2 ngôi sao khác là Tevez và Evra.

Tevez sắp hết hạn hợp đồng với Man City, tuy nhiên, đội bóng chủ sân Etihad vẫn chưa cho thấy những dấu hiệu muốn giữ chân ngôi sao người Argentina. Theo tiết lộ từ Goal.com, trong tháng 2 vừa qua, Monaco đã có các cuộc  tiếp xúc đầu tiên với Tevez, và nếu mọi chuyện tiến triển thuận lợi, rất có thể chân sút 29 tuổi này sẽ chuyển sang thi đấu tại Ligue 1 khi TTCN Hè 2013 mở cửa. Mức lương hiện tại của Tevez tại Man City là khoảng 7,5 triệu euro sau thuế. Đây là một con số không hề nhỏ, song nó sẽ chẳng mang nhiều ý nghĩa đối với một đội bóng giàu có như Monaco.

HLV David Moyes sẽ chính thức nắm quyền tại Man Utd bắt đầu từ mùa giải năm sau. Nếu chiến lược gia 50 tuổi này có thể kéo thêm Leighton Baines về Old Trafford, rất có thể Evra, một cầu thủ sắp bước sang tuổi 32 sẽ phải ra đi. Nắm bắt cơ hội này, Monaco đang ấp ủ kế hoạch đưa hậu vệ người Pháp quay trở lại Stade Louis II, nơi Evra từng thi đấu 4 mùa bóng trước khi chuyển đến Man Utd.

Bên cạnh Tevez và Evra, Monaco cũng đang chú ý đến ngôi sao người Hàn Quốc Park Ji-Sung. Sau khi QPR xuống hạng, điều khoản giải phóng hợp đồng của Park đã được kích hoạt, và anh sẽ có thể ra đi theo dạng tự do vào cuối mùa giải năm nay. Ngoài vấn đề chuyên môn, Monaco cũng rất muốn có Park nhằm đưa hình ảnh của đội bóng này đến với châu Á, một thị trường màu mỡ đối với các đội bóng tại châu Âu.

Minh Minh (Theo Goal.com)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X