Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Conte và Pochettino "không có cửa" cập bến PSG

Thứ Bảy 10/03/2018 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV PSG Unai Emery khẳng định ông không lo lắng việc bị sa thải vào Hè 2018.

HLV PSG Unai Emery đang bị đặt rất nhiều dấu hỏi về tương lai. Mùa giải vừa qua, đội bóng nước Pháp bị loại ở vòng 1/8 Champions League bởi Barca. Emery muốn BLĐ chi tiền để nâng cấp đội hình, cuối cùng BLĐ đội bóng nước Pháp đã chi đến 400 triệu euro để đưa về Neymar và Mbappe, với số tiền khủng khiếp như vậy họ muốn thấy sự thay đổi ở đấu trường châu Âu.
HLV PSG, Emery khong so bi sa thai hinh anh

HLV PSG Emery đứng trước khả năng bị sa thải

Ở vòng bảng Champions League mùa này, PSG chơi khá tốt và vượt qua vòng bảng với vị trí dẫn đầu, dù bảng đấu của họ có sự xuất hiện của Bayern Munich. Những lá thăm may rủi khiến đội bóng này đụng độ Real ở vòng 1/8, trước đối thủ đồng cân đồng lạng đại diện của nước Pháp lại tỏ ra rất yếu đuối, họ thất bại trong cả hai lượt trận.

Ở lượt đi, PSG để thua 1-3 trên sân của Real Madrid, ở lượt về dù rất cố gắng nhưng họ vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 1-2. Thua 2-5 sau hai lượt trận, đội bóng thủ đô Paris đã phải dừng bước ở vòng 1/8. Chi rất nhiều tiền mà thành tích ở Champions League không được cải thiện khiến những ông chủ của họ tỏ ra rất thất vọng.
HLV PSG, Emery khong so bi sa thai hinh anh 2

HLV PSG Emery khẳng định ông vẫn nhận được sự tin tưởng từ BLĐ

Đã có những tin đồn cho rằng PSG sẽ sa thải Unai Emery để bổ nhiệm một nhà cầm quân mới. Rất nhiều những ứng viên đã được đưa vào tầm ngắm. Theo Mirror, HLV Conte và Pochettino đang là những mục tiêu hàng đầu. Hai nhà cầm quân này đã và đang thể hiện khả năng của mình ở giải Ngoại hạng Anh, họ hoàn toàn có thể đưa PSG giành chức vô địch Champions League.

HLV PSG Unai Emery khẳng định ông không lo lắng việc bị sa thải vào Hè 2018. Theo đó ông thầy người Tây Ban Nha tin rằng BLĐ đội bóng nước Pháp vẫn ủng hộ mình, thậm chí họ còn cấp thêm tiền để ông này tiếp tục mua sắm vào Hè 2018. Nếu thông tin được cựu HLV Sevilla đưa ra là đúng, Conte và Pochettino sẽ không còn cơ hội cập bến sân Công viên các Hoàng tử vào Hè này.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X