Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Các CLB tại năm giải đấu hàng đầu châu Âu đều muốn có Balotelli"

Thứ Bảy 03/09/2016 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Người đại diện Mino Raiola khẳng định Mario Balotelli vẫn là cái tên rất "hot" trên thị trường chuyển nhượng tại châu Âu.

 
Từng được coi là thần đồng của bóng đá Italia, Mario Balotelli lại không thể hiện được sự tiến bộ khi phong độ có dấu hiệu ngày càng đi xuống do những vấn đề ngoài sân cỏ. Thậm chí trong mùa hè 2016, Balotelli bị Liverpool thanh lý hợp đồng rồi chuyển sang Nice theo dạng chuyển nhượng tự do.
 
Mino Raiola cho biet cac CLB tai nam giai dau hang dau chau Au deu muon co Balotelli.
Mino Raiola cho biết các CLB tại năm giải đấu hàng đầu châu Âu đều muốn có Balotelli.

Bị đánh giá là cầu thủ "bỏ đi" của The Kop nhưng theo Mino Raiola, cái tên Balotelli vẫn còn sức hút rất lớn: "Nice không phải là lựa chọn duy nhất của cậu ấy, tôi nhận được lời đề nghị của rất nhiều câu lạc bộ khác. Có rất nhiều phương án đến từ Italy, Đức, Anh và Tây Ban Nha nhưng chúng tôi chọn Nice".
 
"Giải vô địch quốc gia Pháp rất thú vị và các cầu thủ ít khi cảm thấy khó chịu. Việc được triệu tập vào đội tuyển quốc gia là điều Balotelli luôn mong mỏi nhưng giờ đây, cậu ấy nên tập trung thi đấu và cải thiện thành tích của Nice trước đã".
 
Bản thân Balotelli cũng tự thuật về những khó khăn tại Liverpool khiến tiền đạo này phải ra đi: "Tôi nghĩ sự nghiệp của tôi khác với những gì báo chí viết ra. Thực ra tôi bị cản trở bởi vấn đề thể trạng trong suốt hai năm qua. Ưu tiên của tôi là được thi đấu, đó là lý do tôi chọn Nice".
 
Balotelli gia nhập Liverpool từ AC Milan trong mùa hè 2014 với giá 16 triệu bảng. Tuy nhiên, đóng góp của chân sút 26 tuổi này rất hạn chế khi chỉ ra sân 28 trận, ghi 4 bàn cho The Kop. Mùa trước, Balotelli bị đẩy sang AC Milan theo dạng cho mượn nhưng thi đấu không thực sự thành công với 3 bàn ghi được sau 23 trận.
 
N.D


Xem bóng đá trực tuyếnxem bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X